ข่าวทั่วไป

จบแล้ว หนุ่ม กะลา – จูน ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย ยอมถอนฟ้อง-ไปหย่ากัน

จบแล้ว หนุ่ม กะลา - จูน ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย ยอมถอนฟ้อง-ไปหย่ากัน

จบแล้ว หนุ่ม กะลา – จูน ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย ยอมถอนฟ้อง-ไปหย่ากัน หลัง 2 ฝ่ายเจรจาไกล่เกลี่ย เพื่อหาทางตกลงกันว่าตัวเลขเงินต่างๆ จะออกมาอย่างไร

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ก.ค.67 ที่ศาลแขวงสมุทรปราการ นักร้องดัง หนุ่ม กะลา พร้อมนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เดินทางมายังศาล เพื่อไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ หนุ่ม กะลา มอบหมายให้ ทนายเดชา ยื่นฟ้อง จูน เพ็ญชุลี และคนใกล้ชิด 2 คน ข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วน จำกัด ก่อนโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66 ล้านบาท

เมื่อเดินทางมาถึงศาล หนุ่ม กะลา มีสีหน้าสดใส พร้อมยกมือไหว้ทักทายสื่อ หลังจากเพิ่งสึกจากการบวชพระมาด้วย ส่วน จูน เพ็ญชุลี เดินทางมาที่ศาลและเข้าไปก่อนแล้ว

โดยใช้เวลาในการไต่สวนจนถึงช่วงเที่ยง หนุ่ม กะลา มอบหมายให้ ทนายเดชา ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เป็นการเจรจาไกล่เกลี่ย เพื่อหาทางตกลงกันว่าตัวเลขเงินต่างๆ ที่เรามีข้อสงสัย ถ้าชี้แจงได้ หนุ่ม ก็จะยอมรับ ซึ่งต้องไล่ทีละรายการ เพราะมี 452 รายการ แต่ทั้งหมดเป็นไปในทิศทางที่ดี เพราะหนุ่มไม่ติดใจหลายรายการที่ จูน ชี้แจง

“เรื่องนี้คงไม่น่าจะมีใครติดคุก อยากให้จบช่วงบ่ายวันนี้ ด้วยดี”

สำหรับความคืบหน้า เพจ ทนายคลายทุกข์ โพสต์ร่วมกับ หนุ่ม กะลา และ จูน เพ็ญชุลี พร้อมทีมทนายความทั้ง 2 ฝ่าย บริเวณหน้าศาล พร้อมระบุว่า “จบแล้วครับหนุ่มกะลาและจูน ถอนฟ้องและไปหย่ากัน”

 

 

 

 

หนุ่ม กะลา เปิดใจ ปมฟ้องถูกยักยอก 66 ล้าน ถูกทิ้งหนี้ไว้ให้ 20 ล้าน ยันไม่ได้ต้องการให้ภรรยาฉิบหาย

หนุ่ม กะลา เปิดใจ ปมฟ้องถูกยักยอก 66 ล้าน ถูกทิ้งหนี้ไว้ให้ 20 ล้าน ยันไม่ได้ต้องการให้ภรรยาฉิบหาย

วันที่ 7 มิ.ย.67 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ พร้อม หนุ่ม กะลา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในวันนี้ โดยทนายเดชา กล่าวว่า วันนี้มาเปิดใจเรื่องบริษัท ที่หนุ่มเป็นหุ้นส่วน เนื่องจากเงินหายจากบัญชี 9 ปีที่ผ่านมา จำนวนกว่า 66 ล้านบาท ซึ่งตรวจสเตทเมนต์ดูถึงรู้ว่ามีเงินหายไปจากบัญชีของบริษัท พอถามหนุ่มก็บอกไม่ทราบ ถึงกับช็อก พอตรวจสอบแล้วก็เป็นความจริง เพราะสเตทเมนต์มันยืนยัน เงินเข้าบัญชีภรรยาหมด พอพบความผิดปกติเรื่องเงินจึงไปเช็ค สุดท้ายเหลือเงินในบัญชี 2-3 แสนบาท ก่อนรวบรวมหลักฐานฟ้องศาลแขวงสมุทรปราการ วันนี้ไม่ได้ต้องการจะเป็นข่าว แต่คู่กรณีกลับไปปล่อยข่าวทางโซเชียล จึงต้องออกมาชี้แจง

ด้าน หนุ่ม กะลา กล่าวว่า ผมไม่ได้อยากให้เป็นข่าว ที่ผ่านมาตั้งแต่เป็นข่าวเรื่องมือที่ 3 ก็ออกมาให้ข่าวแค่ครั้งเดียว ที่ไม่ออกมาพูดเพราะกลัวกระทบถึงลูก หวั่นบานปลาย ครั้งนี้ก็ไม่คิดว่าจะพูด

วันนี้เห็นว่ามีข่าวเสียหายเยอะมากและไปไกลแล้ว จึงปรึกษาพี่เดชาให้คอยวิเคราะห์ จึงต้องออกมาพูด การที่ผมฟ้องต่อศาลเพื่อเคลียร์ปัญหายักยอกนั้น มันเป็นการคุยกันภายใน ไม่ใช่ใช้สื่อมากดดัน พอฝั่งนั้นพูดก็ถึงเวลาที่ผมต้องอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น

ที่ผ่านมาไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเงิน เพราะเราเป็นสามีภรรยากัน ผมจ่ายค่าไฟเองยังไม่เป็น เพราะมีหน้าที่ออกไปหาเงิน เคยพูดกับจูน ทำไมบ้านเราๆไม่มีเงิน 10 ล้านเสียที ทุกครั้งที่ไปแบงก์กัน ผมเป็นกรรมการต้องเป็นคนเซ็นเพื่อเบิกเงิน แต่ทำไมเงินออกไปทั้งที่ผมไม่ได้เซ็นเบิกอะไรเลย เริ่มสงสัยเรื่องเงินว่ามันหายไปไหน เพราะเงินที่ได้มามันไม่ตรงกับที่ใช้จ่าย ทุกอย่างกระจ่างที่ดูสเตทเมนต์

ตอนนี้ผมเป็นหนี้ 20 ล้าน ทั้งหนี้บ้าน หนี้รถ หนี้คอนโด ทุกอย่างไม่เคยมีการดูแล มันเป็นหนี้เราหมดแล้ว พอเห็นสเตทเมนต์ก็มาพบพี่เดชา บอกพี่เดชาว่า ผมจะเอาเงิน 66 ล้านคืน ความจริงผมไม่อยากได้ แต่อยากให้เขาชี้แจงเงินว่าหายไปไหนเท่านั้น ต่อให้ผมได้ 100 ล้านบาทก็ไม่เอาคืน แค่ขอจูนปิดหนี้ให้หน่อย แล้วขอเงินติดตัว 5 ล้าน แล้วจบกัน

พ่อถามเรื่องหย่า และจูนก็พูดว่าจะหย่าตลอดเวลา แต่ยังหย่าไม่ได้ เพราะเงินของผมอยู่ที่ไหนก่อน ผมได้เงินเดือนเดือนละ 4 หมื่นบาท ตอนแยกบ้านถึงได้เดือนละแสน พอไปอยู่กับแม่ผมต้องรับผิดชอบหลายอย่าง จึงขอเงินเดือนเขา 1 แสนบาท และก็เพิ่งได้ด้วย เคยคุยเรื่องเงินแล้ว เขาบอกไม่มีเงิน

ส่วนที่มีข่าวว่าผมมีเงินในบัญชี 8 ล้านนั้นไม่เป็นความจริง เคยเห็นเยอะสุด 5 ล้านบาท ผมไม่ได้ต้องการจะไปไหนจากเขา ไม่คิดว่าคนๆ นึงเลิกกันแล้ว กลับทิ้งหนี้สินไว้ให้เราขนาดนี้ ทกวันนี้ใช้หนี้ทุกอย่าง รวมทั้งจ่ายหนี้ให้จูนด้วย

เขาต้องมาแจงกับผมว่าเงินไปไหน แค่มาปิดหนี้ให้หน่อยแล้วจบกัน ถ้าอยากฟ้องก็ฟ้องเลย ทำไมผมถึงเลือกฟ้องภรรยานั้น เพราะมันแบ่งสินสมรสไม่ได้ ตอนที่ผมออกจากบ้านของทุกอย่างที่เป็นหนี้เขาให้ผม ส่วนของที่ผ่อนหมดแล้วเขาเก็บไว้

ขณะที่ทนายเดชา กล่าวเสริมว่า พอทรัพย์สินหายไป 66 ล้านบาท จึงฟ้องหย่าไม่ได้ เพราะฟ้องไปมันก็ไม่มีสินสมรส ส่วนเรื่องฟ้องเป็นการฟ้องในนามบริษัทที่เงินหายไป 66 ล้าน มันคนละส่วนกับฟ้องหย่า โจทย์ที่ฟ้องคือบริษัท ไม่ใช่หนุ่มกะลาเป็นคนฟ้อง

ด้าน หนุ่ม กล่าวต่อว่า ปัญหานี้ทำให้ทะเลาะและเลิกรากันหรือไม่ ผมยอมรับผิดอย่างลูกผู้ชายที่ทำเรื่องนั้น จึงอยู่กันไม่ได้ พอแยกทางก็ต้องตกลงกันว่าจะเอายังไงต่อ แต่มันตกลงกันไม่ได้ เพราะเรื่องหนี้สิน มันไม่ยุติธรรมกับผม ทุกวันนี้ค่าใช้จ่ายต่างๆ ผมต้องรับผิดชอบอยู่ รวมค่าใช้จ่ายทั้ง 2 บ้านประมาณ 7-8 แสน

ซึ่งช่วง 2 ปีที่ผมอออกจากบ้าน ผมได้เงินเดือนแค่ 4 หมื่น แล้วไม่ค่าใช้จ่ายอื่นเลย จึงอยากถามว่าเงินที่ผมหามาให้ 2 ปีที่ผ่านมาไปไหน ไม่รวมย้อนหลังไปหลายปีก่อน ปีที่แล้วเริ่มรับงานน้อย ได้ต่อปีประมาณ 20 กว่าล้านโดยประมาณ

25 ปีที่ผ่านมา เงินผมทั้งนั้นที่เลี้ยงเขา ถามว่าผมบกพร่องตรงไหน ผมดูแลครอบครัวของผมและของจูนมาตลอด 25 ปี ควรปิดหนี้ซะแล้วต่างคนต่างใช้ชีวิตก็จบ สำหรับการตรวจสอบครั้งนี้ เป็นการตรวจสอบไปที่ธนาคารแห่งเดียว ยังไม่ได้ตรวจสอบธนาคารอื่นๆ ผมไม่คิดจะทำให้เขาฉิบหาย เพราะถ้าเป็นข่าวเท่าไรก็ไม่เป็นผลดีกับงานของผม แต่ผมอยากให้มาชี้แจงให้มันกระจ่างเท่านั้น ถ้าเคลียร์ได้ก็จบ ไม่คิดจะเอาเงินเขาด้วย แค่ปิดหนี้ให้เท่านั้น และของเงินติดตัวไว้ 5 ล้านก็พอ

ส่วนสาเหตุที่อยากบวชเพราะเริ่มล้ากับการทำงาน และปัญหารุมเร้า จึงอยากไปหาที่สงบใจ สักเดือนกว่าๆ ผมส่งข้อความไปหาจูนบอกว่าจะบวช ช่วยพาลูกไปได้ไหม บวชที่วัดบวร แล้วไปอยู่วัดป่า

ขณะที่ยังคบกันอยู่ ไมค์ที่ใช้ร้องเพลงผมยังต้องเก็บเงินซื้อเอง ทั้งที่เงินอยู่ที่จูน พอเลิกกันไปก็เห็นเขาซื้อของแบรนด์เนม ยังอึ้งเขาซื้อได้ขนาดนี้เลยเหรอ ทั้งที่เราอยู่ลำบาก ปิดหนี้แล้วผมก็ยังส่งเสียลูกอยู่

 

 

 

จูน โพสต์โต้ หนุ่ม กะลา โชว์ยอดรายจ่ายทั้งหมด ถามแบบนี้คือยักยอกหรือ? เจอกันที่ศาล

จูน โพสต์โต้ หนุ่ม กะลา โชว์ยอดรายจ่ายทั้งหมด ถามแบบนี้คือยักยอกหรือ? เจอกันที่ศาล

จูน โพสต์โต้ หนุ่ม กะลา โชว์ยอดรายจ่ายทั้งหมด ถามแบบนี้คือยักยอกหรือ? เจอกันที่ศาล

วันที่ 7 มิ.ย.67 หลังจาก หนุ่ม กะลา นักร้องชื่อดัง แถลงข่าวว่าได้ฟ้อง จูน ภรรยา หลังเช็คสเตทเมนต์แล้วพบว่า ได้ยักยอกเงินบริษัทมานาน 9 ปี รวมแล้วกว่า 66 ล้านบาท โดยอยากให้ภรรยามาชี้แจงเรื่องเงิน รวมทั้งปลดหนี้ให้ จะได้แยกย้ายกันไป นอกจากนี้ยังพูดถึงเรื่องค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนที่ต้องจ่าย และสงสัยว่าทำไมเงินหายไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว หนุ่ม กะลา เปิดใจ ปมฟ้องถูกยักยอก 66 ล้าน ถูกทิ้งหนี้ไว้ให้ 20 ล้าน ยันไม่ได้ต้องการให้ภรรยาฉิบหาย

ล่าสุด จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา ได้โพสต์ว่า ขอใช้พื้นที่เล็กๆตรงนี้ชี้แจงรายละเอียดเบื้องต้นนะคะ เราเป็นคนรับเงินมา ก็เอามาจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าใช้จ่ายในบ้าน

ค่าผ่อนบ้าน 69,800
ค่าคอนโด 15,500
เงินเดือนพ่อแม่ 52,500
เงินเดือนสามี 100,000
เงินเดือนคนขับ 15,000
ค่าผ่อนรถ Benz 38,880
ค่าผ่อนรถ Alphard 45,000
ค่าผ่อนรถ Benz 23,500
Total fix cost ต่อเดือน 360,180
ค่าใช้จ่ายเรื่องงาน
ค่าStage
ค่าLighting
ค่าช่างภาพ
ค่าBroker
เงินเดือนผู้จัดการ
เงินเดือนคนตัดต่อ
ค่าเช่าห้องเก็บเครื่องดนตรี
ค่าน้ำมันคนขับรถตู้อีก2คัน
รวมแล้วเดือนละ+-ประมาณ 300,000

ยังไม่รวมถึงค่าน้ำค่าไฟค่า ค่าเทอมลูก ค่ากินอาหาร ค่าเสื้อผ้า ค่าประกันชีวิต ค่าประกันรถ ค่าไปเที่ยวต่างประเทศ ไหนจะค่าบัตรเครดิตอีก ตามที่สามีพูดเลยค่ะว่ารายจ่ายต่อเดือนประมาณ 700,000

2ยอดนี้บวกกัน ลองคูณต่อปีเอาก็แล้วกันนะคะว่ารายจ่ายจะเท่าไหร่ มีเอกสารหลักฐานตรวจสอบได้ทุกยอดค่ะ ขอฝากไปถามก็แล้วกันนะคะว่าจะเอาเงินมาจากไหนถ้าไม่ใช่จากบริษัทที่เปิดร่วมกันกับสามี

Statementไม่โกหกตามที่สามีพูดเลยค่ะ statement บริษัทมี Statement ส่วนตัวก็มีค่ะชี้แจงได้ว่าโอนออกไปจ่ายอะไรบ้าง และในส่วนเงินเก็บก็ยังอยู่ค่ะ ไว้เราไปดูรายละเอียดกันที่ศาลนะคะ

คนเป็นเมียในฐานะคนทำบัญชี ดูแลบริษัท สั่งจ่ายไปเพื่อประโยชน์ของบริษัทและครอบครัว แบบนี้หรือ คือ ยักยอก ก็ทำแบบนี้มาตลอดนะคะเป็นเวลาหลายปี แล้วทำไมถึงมาฟ้องตอนนี้คะ จริงๆเราก็อธิบายไปหลายรอบแล้วค่ะแต่สามีอาจจะไม่เข้าใจ เดี๋ยวเตรียมหลักฐานเสร็จแล้วให้ศาลท่านช่วยดูก็แล้วกันนะคะว่าแบบนี้เรียกยักยอกมั๊ย

 

 

 

 

หนุ่ม กะลา โผล่คอมเมนต์ทวงเงิน หลัง “จูน” โพสต์แจงค่าใช้จ่าย ชาวเน็ตแห่เมนต์กันฉ่ำ

หนุ่ม กะลา โผล่คอมเมนต์ทวงเงิน หลัง “จูน” โพสต์แจงค่าใช้จ่าย ชาวเน็ตแห่เมนต์กันฉ่ำ

จากกรณี หนุ่ม กะลา ฟ้อง จูน เพ็ญชุลี ภรรยา ในนามบริษัท กล่าวหาว่า ภรรยายักยอกเงินของบริษัทมานานถึง 9 ปี จำนวนเงินกว่า 66 ล้านบาท พร้อมทั้งทวงถามว่า เงินทั้งหมดหายไปไหน

ขณะเดียวกัน หลังการแถลงข่าวของ หนุ่ม กะลา ทางด้านภรรยา จูน เพ็ญชุลี ก็ได้โพสต์ชี้แจงรายจ่ายในแต่ละเดือน พบว่าสูงกว่า 3 แสนบาท และยืนยันว่า ที่สามีพูดว่า รายจ่ายเดือนละ 7 แสนบาทนั้นก็เป็นความจริง และเงินที่ใช้จ่ายก็เป็นเงินของบริษัท

ล่าสุดวันที่ 7 มิ.ย.67 หลังจาก จูน ภรรยา โพสต์ชี้แจงรายจ่ายใน 1 เดือนว่ามีค่าอะไรบ้าง ลงในไอจีได้ไม่นาน ฝ่าย หนุ่ม กะลา ก็เข้ามาคอมเมนต์ทันที ทำเอาชาวเน็ตเมนต์กันสนั่น

โดย หนุ่ม กะลา ได้โพสต์ว่า “ปีนึงได้เงิน20ล้าน ค่าใช้จ่าย500000×12เดือน =6ล้าน อีก10กว่าล้านล่ะ” แต่หลังจากนั้นชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อกันถล่มทลาย ซึ่งมีคนบอกว่า

“เอ้า ก็คุณจูนแจกแจงแล้วว่ามีค่าอะไรบ้าง และยังไม่รวมค่าอะไรบ้าง เงินเก็บก็อยู่ครบ ยังจะถามอะไรคุณจูนอีก” และ “คนที่รับผิดชอบถือเงินไปจ่ายส่วนต่าง ๆ มันเยอะและจุกจิกจริงนะคะพี่หนุ่ม คนไม่ได้แจกแจงรายจ่ายอาจจะคิดว่าหาได้เยอะทำไมเหลือแค่นี้” นอกจากนี้ก็ยังมีคอมเมนต์อีกมากที่พูดไปในทิศทางเดียวกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *