ข่าวทั่วไป

สาวเปิดใจ ปมรัก 4 เส้า ยังห่วงผัวคนที่ 1 และ 2 ยังรักผัวคนที่ 3 หลังหึงโหด-แทงกันยับ

สาวเปิดใจ ปมรัก 4 เส้า ยังห่วงผัวคนที่ 1 และ 2 ยังรักผัวคนที่ 3 หลังหึงโหด-แทงกันยับ

สาวเปิดใจ ปมรัก 4 เส้า ยังห่วงผัวคนที่ 1 และ 2 ยังรักผัวคนที่ 3 หลังหึงโหด-แทงกันยับ ก่อนไปส่งผัวคนที่ 1 และ 2 ถึงศาล หลังโดนดำเนินคดี

จากกรณี น.ส.วาสนา อายุ 25 ปี ถูกมีดแทงปักเข้าที่ราวนมซ้ายและหน้าอก ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากเข้าไปห้ามนายดัสกร หรือมุ่ย อายุ 30 ปี ชาวอ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เป็นอดีตสามีคนที่ 1 และนายคนึง หรือหนึ่ง อายุ 32 ปี ชาวอ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เป็นอดีตสามีคนที่ 2 ที่เข้าไปก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดทำร้ายนายปิยะวัฒน์ หรือดรีม อายุ 24 ปี ชาว อ.ชะอำ ซึ่งเป็นสามีใหม่ ขณะนอนหลับอยู่ในห้องภายในบ้านพัก เขตเทศบาลเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ชะอำ นำหมายศาลจังหวัดเพชรบุรี เข้าจับกุมตัวนายดัสกร และนายคนึงได้ที่บ้านพักของตัวเอง ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ชะอำ พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น , ร่วมกันบุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายในเวลากลางคืน

สำหรับคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 23 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านพักไม่มีเลขที่ เขตเทศบาลเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อพูดคุยกับนายปิยะวัฒน์ หรือดรีม อายุ 24 ปี สามีใหม่ของน.ส.วาสนา

นายปิยะวัฒน์ เปิดเผยว่า ตนคบหากับน.ส.วาสนา มาได้ประมาณ 8 เดือน ที่ผ่านมาทราบมาว่า น.ส.วาสนา เคยคบหากับนายดัสกร หรือมุ่ย อดีตสามีคนที่ 1 และนายคนึง หรือหนึ่ง อดีตสามีคนที่ 2 แต่เลิกรากันไปนานแล้ว ก่อนเกิดเหตุขณะ น.ส.วาสนา ออกไปทำงาน และตนนอนพักผ่อนอยู่บนที่นอนภายในเพิงพัก มีนายดัสกรและนายคนึงมานั่งดื่มสุราอยู่ที่หน้าห้อง ขณะที่ น.ส.วาสนา กลับเข้าบ้านและได้มาปลุกตนให้ตื่น พร้อมบอกนายดัสกรและนายคนึงเข้ามาดื่มสุราอยู่ที่บริเวณดังกล่าว ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร

แต่ต่อมานายดัสกรเดินเข้ามาหาตนบนที่นอนและถามว่าเก่งและเก๋ามากใช่ไหม ตนจึงบอกว่าอย่ามายุ่งกันเลย ต่างคนต่างอยู่กันดีกว่า จากนั้น น.ส.วาสนา ที่อยู่บนที่นอนด้วยกันได้ดึงนายดัสกรออกไปและนายคนึงพยายายามจะเข้ามาทำร้ายตนอีกคนหนึ่ง แต่ น.ส.วาสนาเข้ามาห้ามและดึงตัวออกไป ขณะนั้นนายดัสกรถือมีดและกระโดดขึ้นมาบนที่นอน ตนจึงหยิบมีดแทงสวนนายดัสกร จากนั้นเกิดการชุลมุน ทำให้ตน นายดัสกร และน.ส.วาสนาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมาวันเดียวกันตำรวจ สภ.ชะอำ นำตัวนายดัสกรและนายคนึงส่งศาลจังหวัดเพชรบุรี โดยมี น.ส.วาสนาเดินทางมาเยี่ยมในครั้งนี้ด้วย

น.ส.วาสนา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนเดินทางกลับมาจากที่ทำงานและเห็นทั้ง 2 คนนั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้าน ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร เดินขึ้นไปบนที่นอนและพูดคุยหยอกล้อกับนายปิยะวัฒน์ คาดว่าทั้ง 2 เกิดความหึงหวง จึงได้เข้ามาหาเรื่องและทำร้ายนายปิยะวัฒน์ ตนยอมรับว่ายังรักและเป็นห่วงนายดัสกรและนายคนึงอยู่ จึงเดินมาที่ศาลจังหวัดเพชรบุรี เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจทั้ง 2 คน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *