ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

อั๋น ภูวนาท – เอิ๊ก พรหมพร โพสต์อาลัย ดารุณี กฤตบุญญาลัย เสียชีวิตแล้วในวัย 74 ปี

Loading

คนใกล้ชิด-โลกโซเชียล แห่ไว้อาลัยไฮโซ ดารุณี กฤตบุญญาลัย เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 74 ปี ประวัติเคยเป็นนักแสดง นักเคลื่อนไหวทางการเมือง
ดารุณี กฤตบุญญาลัย

วันที่ 24 ธันวาคม 2566อั๋น ภูวนาท คุนผลินพิธีกรและผู้ประกาศชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก UnPuwanart อั๋น ภูวนาทไว้อาลัยดารุณี กฤตบุญญาลัยระบุว่า “กราบลาส่งอาดา ดารุณี กฤตบุญาลัย ณ ตรงนี้จากใจนะครับ ยังจำได้เสมอในวันที่อั๋นยังไม่มีใครรู้จักเลยแล้วต้องขึ้นเวทีร้องเพลงวันแรก ผู้หญิงคนนี้เดินถือดอกไม้ช่อใหญ่มาก ๆ ๆ ๆ มาให้อั๋นถึงที่หน้าเวทีโดยที่เรายังไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการใด ๆ แล้วบอกว่า “ชื่นชมทุกอย่างโดยเฉพาะความคิดของลูก” ตั้งแต่ในวันที่ยังไม่มีใครสนใจสิ่งที่อั๋นคิดเลยด้วยซ้ำ น้ำใจ และกำลังใจล้นเหลือจากอาดามีมาให้อั๋นเสมอ แม้ในวันที่ตัวคุณอาเองอาจต้องการกำลังใจมากกว่าอั๋นด้วยซ้ำ

 จากวันวานที่ความคิดที่แตกต่างเคยเป็นเรื่องที่คนบางกลุ่มยังไม่พร้อมยอมรับ อาดาคือผู้มาก่อนกาล คือผู้กล้าที่สอนอะไรหลาย ๆ อย่างให้กับคนรอบข้างมากมาย จะเก็บรอยยิ้มเสียงหัวเราะและความคิดบวกของอาไว้ในความทรงจำครับ กอดพี่ฝน น้ำนิ่ง และน้ำพุนะครับ”

 ขณะที่เอิ๊ก พรหมพรก็ได้โพสต์อาลัยไฮโซดาเช่นกัน ผ่านเฟซบุ๊ก Erk Prompornระบุว่า กราบลาคุณแม่ดา และขอบคุณพลังบวกที่มอบให้เธอเสมอมา ข้อความทั้งหมดมีดังนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *