ข่าวทั่วไปสินเชื่อธนาคาร

เปิดภรรยา ‘นาวินต้าร์’ หลังโพสต์คลิปนี้ คนแห่ดูกว่า 22 ล้านวิว

Loading

โซเชียลฮือฮา! ไฮโซน้ำหวาน โพสต์คลิปให้นมลูก คนแห่ดูกว่า 22 ล้านวิว แถมแชร์สนั่น ชื่นชมความเป็นแม่ไฮโซน้ำหวาน แต่งสวยไว้ก่อน แต่ลูกก็กินนมถนัด
แม้จะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ดีกรีความแซ่บของไฮโซสาว น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาคนสวยของ นาวินต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ก็ยังคงแรงดีไม่มีแผ่ว หุ่นเซี๊ยะ อกอึ๋ม ผิวออร่า เรียกว่าดูแลตัวเองดีมาก เจอกี่ครั้งก็สวยไม่สร่างเลย

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาโซเชียลถึงกับฮือฮาหนักมาก เมื่อ ไฮโซน้ำหวานได้โพสต์อินสตาแกรม @numwanz เผยโมเมนต์ที่กำลังเอาลูกชายคนเล็ก น้องไมกี้ เข้าเต้าให้นมลูก พร้อมแคปชั่นว่า “ในความเป็นจริงชีวิตมันก็จะยุ่ง ๆ แบบนี้นะคะ” ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาดูเนี้กว่า 21 ล้านวิว แถมยังมียอดคนแชร์กว่า 6 พันครั้ง

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตอีกมากมายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมไฮโซน้ำหวาน อาทิ เราก็เป็นแบบคุณแม่ แต่งสวยไว้ก่อน ลูกก็กินนมถนัดนะคะ ชุดไหนก็ได้ที่ควักง่าย ๆ , น้ำนมพร้อมพุ่งเลยค่ะ เส้นเลือดขึ้นเลย ยังจำความรู้สึกเสียวแบบเจ็บ ๆ ตอนให้นมลูกอยู่เลยค่ะ , ทั้งสวย ทั้งเป็นคุณแม่ที่น่ารัก เก่งค่ะชื่นชม , ผญ ที่ให้นมลูก สวยสุดเลยค่ะ , ชอบที่สุดคือลูกเข้าเต้านี่แหละ คนเป็นแม่มันรู้สึกถึงความรัก ความอบอุ่นที่มีต่อลูกเลยค่ะ , ขอชื่นชมคุณแม่ค่ะ ส่วนมากผู้หญิงจะมีความคิดว่าเวลาให้นมลูกแล้วเต้านมจะคล้อยจะไม่สวยจึงพลาดโอกาสสำคัญที่สุด เวลาถูกดูดนมเราสายตาประสานกันสายใยความรักความผูกพีนมันประเมินค่ามิได้ และขอยืนยันว่าเต้านมไม่หย่อนคล้อยเลยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *