ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

พบดับแล้ว 23 ศพ โรงงานพลุระเบิด เจ้าของโรงงาน-ลูก-เมียด้วย เผยรายชื่อ 20 ราย

Loading

พบดับแล้ว 23 ศพ โรงงานพลุระเบิด เจ้าของโรงงาน-ลูก-เมียด้วย เผยรายชื่อ 20 ราย

วันที่ 17 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุโรงงานพลุระเบิดในพื้นที่หมู่ 3 ต.ศาลาขาว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 20 คน โดยยังไม่พบผู้บาดเจ็บ ส่วนโรงงานแห่งนี้เคยเกิดเหตุระเบิดมาแล้วเมื่อปี 65

ล่าสุด พล.ต.ต.วัชรินทร์ ประสพดี ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อีโอดี เพื่อตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยยืนยันว่าขณะนี้พบผู้เสียชีวิตที่ยืนยันได้ 23 พราย รวมเจ้าของโรงงาน ลูกและเมียด้วย

จากการตรวจสอบใบอนุญาตประกอบกิจการของโรงงานดังกล่าว พบว่า มีใบอนุญาตถูกต้องให้ทำหรือค้าดอกไม้เพลิง ออกโดยอำเภอเมืองสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 24 ส.ค.66 และจะหมดอายุในวันที่ 23 ม.ค.67

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะมีผู้เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 30 คน ซึ่งอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบ เบื้องต้นได้ตั้งโต๊ะให้ญาติเข้ามาแจ้งรายชื่อของผู้สูญหายหรือเสียชีวิตที่ทำงานอยู่ในโรงงานดังกล่าว เพื่อยืนยันตัวตน และในเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

1.น.ส.น้ำฝน เกิดนอก 2.นางพะเยาว์ บุญกล่อม 3.นางบุญเกื้อ ทองสัมฤทธิ์ 4.นายทวีศักดิ์ ทองสัมฤทธิ์ 5.นางรัชนี พันธ์ต้น 6.นายรุ่งโรจน์ อุ่มน้อย 7.นางสมนึก บุญกลอง 8.นางมานพ วาดพันธ์อินทร์ 9.น.ส.พรทิพย์ พันธ์แตง 10.นายเก่ง (ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง)

11.น.ส.เตือนใจ ยิ้มแย้ม 12.นายสำราญ สายทอง 13.นายสมควร แจ้งวิถี 14.นางสุชาดา (ยังไม่ทราบนามสกุล) และ 15.นางภัสสร (ยังไม่ทราบนามสกุล) 16.นางรำไพ เคนมา 17.นายโสพล สอยค้าข้าว 18.นางแสงเดือน ปรางจันทร์ 19.นายตั้ม ปรางจันทร์ 20.นางแหม่ม ขวัญอ่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *