ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

ดีเจต้นหอม น้ำตาไหล ดันค ดีป้ากบ อย่าให้เรื่องเงียบ

Loading

ดีเจต้นหอม น้ำตาไหล ดันค ดีป้ากบ อย่าให้เรื่องเงียบ

ดีเจต้นหอม ศกุนตล พิมพ์ไปน้ำตาไหล ดันค ดีป้ากบโดนโจ๋เ  หี้ ยม5คนรุมทำร้ายจนเ สียชีวิต ขออย่าให้เรื่องเงียบ ถามสำนึกคนฆ่า คนกำลังจะต ายต่อหน้ารู้สึกยังไง

เป็นค ดีที่สะเทือนใจและห ดหู่ใจมากๆ กับ คดีฆาตรกรรมของ “ป้าบัวผัน” หรือ “ป้ากบ” อายุ 47 ปี หลังจากถูกฆ่าทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยตอนแรกสามีของป้ากบ ได้เข้ามาสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ า ยร่างกาย ป้ากบจนถึงแก่ชีวิต

ก่อนจะคดีพลิก เนื่องจากนาย ณัฐดนัย ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปได้หลักฐานใหม่จากกล้องวงจรปิด พบคนร้า ยตัวจริงเป็นเยาวชน 5 คน ที่ก่อเหตุเรื่องราวห ดหู่นี้ ซึ่ง1ในนั้นมีพ่อเป็นตำรวจ

ประชาชนให้ความสนใจกับค ดีมาก และหลังจากที่ได้เห็นคลิปเหตุการณ์จากวงจรปิด ก็ต่างรุมส าปเยาวชน 5 คน เนื่องจากการกระทำมันเกินความคึกคะนองไปมาก

และล่าสุด คนดังในวงการบันเทิง อย่าง พิธีกรดัง ต้นหอม ศกุนตลา ได้ออกมาแสดงความเห็น ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เยาวชน???? เป็นคดีที่ห ดหู่ที่สุด!!!

เปิดรูปภาพ

คนกระทำคือสิ่งมีชีวิตที่ไร้หัวใจ เยาวชนกราดยิ-งคนไม่รู้จักในพารากอน เยาวชนยกพวก ตี กันคนเ สียชีวิตคือครู และเป็นเสาหลักของบ้าน มาถึงเยาวชนรุมฆ่าหญิงส ติไม่ดี (ป้ากบ) เพียงเพราะคึกคะนอง

เคสหลังนี้คือ เด็กพวกนี้คิดอะไร? โตมายังไง? สำนึกบ้างมั้ย? เห็นคนไม่มีทางสู้ (และไม่ได้โกรธแ ค้นกันมาก่อน) กำลังจะตายต่อหน้า รู้สึกยังไง? พิมพ์ไปน้ำตายังจะไหลเลย แล้วคนฆ่-าไม่มีสำนึกในหัวใจอะไรผุดขึ้นมาบ้างเลยหรอออออ

สินค้าที่ผลิตออกจาก รง. ดีแค่ไหนก็ยังมีหลุด QC มนุษย์ก็คงเช่นกัน ต่างกันตรงถ้าเป็นสินค้าที่หลุด QC เรามักจะทำลาย…..!!!! คดีป้ากบ ไม่อยากให้ค ดีนี้เงียบเลยค่ะ!!!!

เปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *