ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

‘กานต์ วิภากร’ เดือดแทน ‘ปู พงษ์สิทธิ์’ ขอจัดการนักร้องหนุ่มดังเอง

Loading

ล่าสุดหลายคนฮือฮาอย่างมาก เมื่อ “กานต์ วิภากร” ภรรยาของ “เสก โลโซ” เดือดแทน “ปู พงษ์สิทธิ์” หลังรู้เรื่องราวของลูกสาวพี่ปู โดยโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @wiphakorn15 บอกว่า

“โพสต์ที่ 2 นะคะ !!
ในฐานะเมื่อก่อนนี้เป็น FC พี่ปูพงษ์สิทธิ์ และเสกโลโซได้นำเพลงสุดใจของพี่ปู มาร้องจีบเรา บนเวทีในผับแห่ง ต่างๆ ตอนนั้นเป็นแค่นักดนตรีประจำในผับ เราอายุ 19 พี่เสกอายุ 17

วันเวลาผ่านไป ก็ เข้าพวกกัน ทั้งหมดสนิทกันรักกันพาลูกไปเที่ยวบ้านพี่ปูวิ่งเล่นกันตอน ลูกเด็กๆ ไม่ พูดยืดยาวเข้าเรื่องเลยค่ะ

1. ถึงพี่ปูพงษ์สิทธิ์คัมภีร์ กานต์ เสกเป็นห่วงและคิดถึงพี่เสมอ พี่ปูอาจ ไม่มีอะไรไม่เป็นอะไรเลย ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยอันนี้เราก็ไม่รู้หรอก แต่แค่เราพูดแค่มุมของเราแค่นั้นนะคะ เป็นกังวลและอยาก ไปหา พี่ ปู หรือไปเยี่ยมแต่ ไม่ไปเลยนี้แน่นอนค่ะได้จะส่งกำลังใจและข้อความเหล่านี้ไปหาพี่ ส่งได้แค่กำลังใจขอโทษนะคะ

” เดี๋ยวการจะจัดกานไอ้ …(นักร้องหนุ่มดัง)…. ด้วยตัวเองคนเดียว ทางโซเชียลเนี่ยแล้วจะรู้ว่ามัน เกินทน! ” แค่ตุ๊ดตัวหนึ่งสาบานเลยพูดเรื่องจริง!
มึงรู้มั้ยมึงหยามพี่ปูพงษ์สิทธิ์ของกูอย่างเหลวแหลกไม่มีชิ้นดีถึงเค้าจะอภัยให้มึงหรือปล่อยวางหรือไม่สนใจอะไรก็แล้วแต่

แต่กูคนโน้นไม่มีวันอภัยให้มึงในเรื่องนี้เพราะพี่ชายของกูกูไม่เคยสนใจสุงสิงอะไรกับมึงมามานานมากไม่เคยคุยกันอะไรเลยเจอบ๊อบแป๊บครั้งสองครั้งเห็นทักทายไม่มีต่อเนื่องแต่มึงเข้าใจนะว่ามึงทำความมีบัตรให้หัวอกของลูกผู้ชายคนหนึ่งซึ่งขึ้นชื่อว่าพ่อเค้าเสียใจขนาดไหนมึงยังไม่รู้หรอกเพราะมึงหน้าหม้อไม่หยุดลูกมึงอ่ะดูเอาเองแล้วกัน

มันยังอยู่มี่อยู่หรือเปล่าค่ายไหนในกัมมี่? บอกเตรียมตัวเลยถ้ารักไอ้ตัวมากซึ่งคือทำเพลงเก็บรักแล้วก็กำแพงดังขนมไปแค่สองเพลงกลาง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *