ข่าวทั่วไป

3 ราศี เดือนเมษายน ต้องระวังหลายเรื่อง มีคำแนะนำ

Loading

เตือน 3 ราศี เม.ย. นี้เป็นการเตือนให้ป้องกันตัว รู้แล้วหาทางป้องกันไม่ได้มีเจตนาทำให้ตกใจใดๆ ทั้งสิ้น และเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น 2 ราศี เดือนเมษายน ต้องระวังหลายเรื่อง อีก 1 ราศี มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี…

3 ราศี เดือนเมษายน ต้องระวังหลายเรื่อง มีคำแนะนำ

ดวง เตือน 3 ราศี เม.ย. นี้ เป็นทำนายดวงโดย Wasu โหรวสุ ที่ให้รายละเอียดไว้ว่า วันที่ 8 เมษายน 2567 นี้ จะเป็นวันที่ดาวอาทิตย์ถูกราหูทับในช่วงเวลา 23.58 น. จนถึงเวลา 0.04 น. ทำให้เกิดปรากฎการณ์อาทิตย์ดับ หรือสุริยุปราคาแบบเต็มดวง แต่ในประเทศไทยที่เป็นช่วงเวลากลางคืน คนไทยจึงไม่ได้เห็นปรากฎการณ์นี้บนท้องฟ้า แต่ในต่างประเทศที่เวลาต่างจากไทยเกิน 8 ชม. ขึ้นไปจะสามารถเห็นปรากฎการณ์นี้ได้ เช่น แคนาดา และสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเกิดสุริยคราสแบบเต็มดวงในช่วงเวลาเที่ยง และบ่ายโมง

3 ราศี เดือนเมษายน ต้องระวังหลายเรื่อง มีคำแนะนำ

3 ราศี เดือนเมษายน ต้องระวังหลายเรื่อง มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี

  • ราศีมีน
  • ราศีกันย์
  • ราศีกุมภ์

ราศีที่ได้จะรับผลกระทบจากปรากฎการณ์นี้ โดยตรงคือราศีมีน เพราะเป็นราศีที่ดาวอาทิตย์ และราหูโคจรไปทับกันพอดี และราศีกันย์ที่จะโดนผลกระทบแบบอ้อมๆ เพราะอาทิตย์ และราหูที่ทับกันมาเล็งลัคนา

  • ผลกระทบของคนราศีมีน

คนที่เจ็บป่วยสุขภาพไม่ดี ต้องระวังโรคประจำตัวจะกลับมากำเริบ โดยเฉพาะคนที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง หรือรักษาตัวอยู่ใน ICU มีเกณฑ์จะเสียชีวิตฉับพลัน  ส่วนคนราศีมีนที่ดวงติดฆาต มีอุบัติเหตุร้ายแรง ต้องระวังจะมีอุบัติเหตุทำให้เลือดตกยางออก หรือบาดเจ็บหนัก จากการเดินทางในช่วงเวลาหลังพระอาทิตย์ตก นอกจากนี้ในช่วงเดือนเม.ย ก็ยังไม่ควรจะลงทุน หรือเปิดกิจการใดๆ เนื่องจากผลกระทบของดาวราหู ที่จะทำให้เกิดอุปสรรค ติดขัดไปตลอดทั้งเดือน นอกจากนี้คนราศีมีนยังต้องระวังเรื่องความใจร้อน ทำอะไรตามอารมณ์แบบหุนหันพลันแล่นในวันดังกล่าว เพราะอาจจะทำให้โดนคดีความฟ้องร้อง ขึ้นโรงขึ้นศาล หรือเสียทรัพย์ได้

  • ผลกระทบของคนราศีกันย์

ระวังจะมีปัญหาทะเลาะกันระหว่างคู่รัก คู่ครอง ที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างมีปัญหามาตั้งแต่ต้นปี รวมถึงคนราศีกันย์บางคนที่อาจจะเริ่มมีปัญหาชีวิตคู่ เพราะไปหลงคนที่พึ่งเขัามาในช่วงปลายปี 66 อาจจะทำให้ปัญหาชีวิตคู่ และครอบครัว เพิ่มมากขึ้นเพราะเชื่อคนที่เข้ามาใหม่ และทำอะไรที่ผิดศีลผิดธรรมโดยขาดความยั้งคิด อีกทั้งอาจจะกลายเป็นคนที่ปากเสียพูดจารุนแรง ทำให้มิตรกลายเป็นศัตรูเพิ่มขึ้น ส่วนคนที่ดวงมีปัญหาเรื่องติดฆาต ให้ระวังเรื่องการเดินทางด้วยเครื่องบิน และเรือ เพราะจะมีอุปสรรค ถ้าไม่หนักก็แค่ดีเลย์ หรือเกิดอุบัติเหตุจนเดินทางไม่ไปถึงที่หมายตามกำหนด คนราศีกันย์ที่จะเดินทางไกลด้วยทางเครืองบิน และเรือควรวางแผนเดินทางล่วงหน้า เน้นเดินทางช่วงกลางวัน และเผื่อเวลาสัก 2-3 ชม.

3 ราศี เดือนเมษายน ต้องระวังหลายเรื่อง มีคำแนะนำ

ส่วนราศีจะได้รับผลกระทบในทางบวกคือ ราศีกุมภ์ เพราะจะกลายเป็นว่าคนที่เป็นศัตรูแพ้ภัยตัวเอง และช่วงต้นปีที่มีเรื่องเสียเงิน ไม่ค่อยมีโชคลาภ กลายเป็นเรื่องที่เสียเงินจะลดลง และเริ่มมีโชคลาภเข้ามาตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย เป็นต้นไป

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *