ข่าวทั่วไป

‘หมอช้าง ทศพร’ 2 ราศี โชคลาภจัดเต็ม เตรียมรับทรัพย์ จะถูกรางวัลใหญ่

Loading

ข่าวดีพ้นทุกข์แล้ว!
‘หมอช้าง ทศพร’ 2 ราศี โชคลาภจัดเต็ม เตรียมรับทรัพย์ จะถูกรางวัลใหญ่

เปิดดวงชะตากับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยปรากฏการณ์จันทรุปราคา หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า ราหูอมจันทร์ครั้งแรกของปี 2567

การเงินโดดเด่น โชคลาภจัดเต็ม

ราศีพฤษภ ถ้าเน้นในเรื่องการลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นประเภทไหน ราศีพฤษภมีโอกาสมีข่าวดีเข้ามา ทั้งการมีเงิน มีรายได้ไม่คาดฝัน โชคลาภจัดเต็ม ส่งผลต่อเนื่องในทิศทางที่ดีถึงการเงิน มีรายได้ เงินทองเพิ่มพูนยิ่งขึ้น การทำงาน ต้องเตือน เพราะเดือนมีนาคมจะมีความขัดแย้งได้ง่าย กับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หากใช้อารมณ์เกินไป จะส่งผลต่อเนื่องไปถึงเรื่องการเงินด้วย เงินที่จะได้อาจจะหลุดมือ ต้องใจเย็นๆ ราศีนี้ในเดือนมีนาคม สีเขียวดีมาก สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ใช้ได้จริง เพิ่มพลัง เพิ่มโชค

การเงินอยู่ในจุดที่แข็งแรง ลุ้นโชคลาภเกิดได้

ราศีมังกร มีเงินใช้ เพราะดวงดาวแรงๆ โคจรออกไปแล้ว ทั้งเรื่องดาวอังคาร วุ่นวาย เดือนมีนาคมจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี แถมดวงการเงินยังอยู่ในจุดแข็งแรง ทั้งรายได้ มีทิศทาง ปรับเปลี่ยน มีข่าวดี มีรายได้มากขึ้น บางคนมีลุ้นโชคลาภ เรียกว่าได้ 2 ต่อ โชคลาภใหม่ๆ ก็มีโอกาสเพิ่มเข้ามา

เรื่องอื่นๆ เช่นการทำงาน มีหนทางในการคลี่คลายในทิศทางที่ดี อาชีพที่ต้องเจอคนเยอะๆ อย่างเซลส์ นายหน้า ตัวแทน คุณจะมีโชค มีข่าวดีในเรื่องการเจรจา หรือว่าใครในเดือนมีนาคม อาจจะวางแผนเดินทาง ระยะใกล้ๆ จะทำให้เกิดความคึกคัก นำโชค มีข่าวดีมาสู่การทำงานได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *