ข่าวทั่วไป

ชาวบ้านเล่าอาถรรพ์ป่า “ครูตอก” หายตัว 19 วัน ก่อนพบเป็นศพ เผยเป็นรายที่ 2 แล้ว

Loading

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศตามหา นางสาวอัญชลี นกรู้รัก หรือ ครูตอก อายุ 53 ปี หายตัวไป 19 วัน จากสวนยางพารา บริเวณควนหมาหีด หมู่ที่ 1 ตำบลวังมะปรางเหนือ อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง และล่าสุด พบร่างครูตอกแล้ว

ชาวบ้านเล่าอาถรรพ์ป่า ครูตอก หายตัว 19 วัน ก่อนพบเป็นศพ เผยเป็นรายที่ 2 แล้ว

ทางด้าน นายสมคิด หรือ จุ้ย อายุ 54 ปี ซึ่เป็นสามีผู้ตาย เผยว่า เมื่อวานช่วงเย็นลูกชายที่ไปตามหา และก๋งแม็งซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ คนที่ช่วยออกตามหาตั้งแต่วันแรกๆ โทรมาว่าได้กลิ่นและเจอร่างครูตอกแล้ว โดยตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค. รวมระยะเวลา 19 วัน ออกเดินตามหาทุกวัน ตลอดช่วงกลางวัน พอตอนค่ำถึงจะหยุด ช่วงหาอยู่ก็ไม่มีอะไรเอะใจ

ชาวบ้านเล่าอาถรรพ์ป่า ครูตอก หายตัว 19 วัน ก่อนพบเป็นศพ เผยเป็นรายที่ 2 แล้ว

โดยคาดว่า ภรรยาน่าจะเป็นลม เหนื่อยหอบ หลังตามมาช่วยเก็บน้ำยางพารา เพราะมีโรคประจำตัว ความดัน เบาหวาน โรคไต ป่วยจิตเวช หลังเจอร่างอยากบอกภรรยาไปให้สบาย ไม่ต้องห่วงข้างหลังจะดูแลลูกเอง และขอบคุณน้องๆ ทีมกู้ภัย ชาวบ้านทุกคนที่ร่วมกันหาจนวันนี้

ชาวบ้านเล่าอาถรรพ์ป่า ครูตอก หายตัว 19 วัน ก่อนพบเป็นศพ เผยเป็นรายที่ 2 แล้ว

ทั้งนี้ พื้นที่พบศพเป็นหุบเขา คาดว่าน่าจะเดินหลงทางและหายไปอย่างลึกลับ เจ้าหน้าที่ฯ ได้ระดมกำลังกันค้นหา เชิญทั้งหมอไสยศาสตร์ และพระเกจิอาจารย์ แต่ก็ยังไม่เจอร่องรอย จนกระทั้งผ่านไป 19 วัน ถึงพบร่าง ด้านชาวบ้านในพื้นที่เชื่อว่า อาจจะเป็นอาถรรพณ์ลี้ลับของป่าเขาแห่งนี้ ร่ำลือกันว่าก่อนหน้านี้ก็มีคนสูญหาย กว่าจะมาพบก็กลายเป็นเศษโครงกระดูกแล้ว ล่วงเลยระยะเวลามา 1 ปี 7 เดือน กระทั่งมาเกิดเหตุครั้งนี้อีก

ชาวบ้านเล่าอาถรรพ์ป่า ครูตอก หายตัว 19 วัน ก่อนพบเป็นศพ เผยเป็นรายที่ 2 แล้วชาวบ้านเล่าอาถรรพ์ป่า ครูตอก หายตัว 19 วัน ก่อนพบเป็นศพ เผยเป็นรายที่ 2 แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *