ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

หลอน! วิญญาณเฮี้ยน สาวปั๊ม ถูกฆ่าโหด ยืนร้องไห้ ญาติขนลุกซู่

Loading

หลอน! วิญญาณเฮี้ยน สาวปั๊ม เหยื่อฆ่าโหด 2 ศพ ยืนร้องไห้ ญาติขนลุก รีบแต่งขันธ์ห้าบอกเจ้าที่ ชี้เปิดทางให้วิญญาณได้กลับบ้าน

กรณีคนร้ายก่อเหตุนยิง นายพรหมจัก (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ชาวลาว หลานชายเจ้าของปั๊มน้ำมันชื่อดัง อ.เมือง จ.นครพนม และใช้ปืนจ่อยิง น.ส.วิชุดา (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี พนักงานปั๊ม เสียชีวิต เหตุเกิดเวลา 22.15 น. วันที่ 29 ธ.ค.2566 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารโหด ทั้งเรื่อง ชู้สาว ขัดผลประโยชน์ และหนี้สิ้น พร้อมนำผู้ต้องสงสัย 3 คนไปสอบ เช็กดีเอ็นเอ ตัดเล็บผู้ตายทั้ง 2 คนไปตรวจพิสูจน์

ด้านคดี ตร.ออกมายอมรับมืดแปดด้าน ขณะที่เจ้าของปั๊มและญาตินิมนต์พระมาสวดถอนวิญญาณตรงจุดเกิด หวั่นวิญญาณทั้งคู่วนเวียนอยู่ไม่ไปไหน

ตร.รับ มืดแปดด้าน คดีคนร้ายโหด ฆ่า 2 ศพกลางปั๊ม พี่ลั่นรัดคอแล้วยิงใจเหี้ยม
คนร้ายโหด บุกยิงหญิง-ทุบหัวดับ2ศพกลางปั๊ม น้องสาวเล่านาทีพบร่าง
หิ้ว 3 ผู้ต้องสงสัยสอบ-เช็กDNA คดีฆ่า 2 ศพ พ่อแม่ร่ำไห้รับร่าง เคาะโลงบอกลูก

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 2 ม.ค.2567 เรื่องราวขนหัวลุกจากคดีฆาตกรรมดังกล่าว นางพตฉรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ลูกพี่ลูกน้อง น.ส.วิชุดา ผู้ตาย เปิดเผยว่า หลังวันเกิดเหตุ 2 วัน คือวันที่ 31 ธ.ค.66 ตนกลับจากไปซื้อของที่ตลาดนัดคลองถมหน้าค่ายพระยอดเมืองขวาง ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางต้องผ่านหน้าปั๊มแห่งนี้

ขณะขับผ่านเป็นช่วงโพล้เพล้ราว 6 โมงเย็น เหลือบมองเข้าไปที่ปั๊ม เห็นร่าง น.ส.วิชุดา ผู้ตายยืนอยู่หน้าหัวจ่ายน้ำมัน ลักษณะเหมือนยืนร้องไห้ คล้ายยังไม่รู้ว่าตัวเองเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตั้งแต่เด็กตนจะเป็นคนที่ประหลาดมักพบเห็นวิญญาณคนเสียชีวิตบ่อยครั้ง

โดยวันที่ขับรถผ่านเห็นแต่วิญญาณ น.ส.วิชุดา เพียงคนเดียว โดยลักษณะเหมือนรอคอยอยากกลับบ้านแต่กลับไม่ได้ หลังกลับมาถึงบ้านจึงเล่าเรื่องที่พบเห็นให้ญาติฟัง ซึ่งญาติผู้ตายตกลงกันว่าจะนิมนต์พระไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณกลับบ้านในวันที่ 6 ม.ค.67 อีกรอบ หลังทราบข่าวว่าเจ้าของปั๊มนิมนต์พระไปสวดถอนวิญญาณตั้งแต่ช่วงสายวันนี้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนที่พระสงฆ์จะทำพิธีสวดถอนวิญญาณผู้ตายที่ปั๊ม ทางฝ่ายญาติของ น.ส.วิชุดา ได้แต่งขันธ์ห้า พร้อมนำข้าวจี่ ขนม ไส้กรอกและผลไม้ รวมทั้งน้ำและเครื่องดื่มชูกำลัง มาเซ่นสรวงบอกกล่าวพระภูมิเจ้าที่ เพื่อเปิดทางให้ดวงวิญญาณ น.ส.วิชุดา ได้กลับบ้าน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *