ข่าวทั่วไป

2 หนุ่มซิ่งกระบะไปทำงาน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เจ็บ 1 ดับ 1 คาดหลับใน

Loading

สองหนุ่มหาดใหญ่ ขับกระบะจะไปทำงานที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร แต่ระหว่างทางรถเสียหลัก พุ่งชนต้นไม้ ตกร่องกลางถนน ตาย 1 เจ็บ 1 ตำรวจคาดคนขับอาจหลับใน

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 มีนาคม 2567 ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ มากมา ร้อยเวร สภ.นาขยาด จ.พัทลุง รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ริมถนน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ที่บนถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้น หมู่ที่ 7 ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ หมายเลขทะเบียน ผพ 5215 จังหวัดสงขลา พุ่งชนต้นไม้ สภาพห้องโดยสารฉีกขาดพังยับเยิน อยู่ภายในร่องเกาะกลางถนน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ นายฮาลีม มันอารีย์ อายุ 38 ปี กระเด็นออกมาจากตัวรถ อยู่ในอาการมึนงง ได้รับบาดเจ็บ บริเวณศีรษะใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า

2 หนุ่มซิ่งกระบะไปทำงาน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้เจ็บ 1 ดับ 1 คาดหลับในภายในตัวรถบริเวณฝั่งคนขับพบร่างของ นายธีระ จันทร์สุกแก้ว อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตสภาพศพคอหัก แขนหัก ขาหัก อยู่ตรงเบาะฝั่งคนขับ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองคนเดินทางมาจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขับรถมุ่งหน้า เพื่อจะไปทำงาน ในพื้นที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนขับอาจจะเกิดเอาการหลับใน จนทำให้รถเสียหลักดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *