ข่าวทั่วไป

ได้ข่าวสามีกกกิ๊ก สาวบินด่วนจากไต้หวัน บุกห้องเชือด ควงคัตเตอร์กะซวกคู่

Loading

ได้ข่าวสามีกกกิ๊ก สาวบินด่วนจากไต้หวัน ขอมาดูให้เห็นกับตา บุกโรงแรมห้องเชือด ควงคัตเตอร์กะซวกทั้งผัวทั้งกิ๊กคู่ ได้รับบาดเจ็บหนัก

เวลา 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีด ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอโสก รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักโรงแรม พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย ชาย 1 ราย อายุประมาณ 25-30 ปี โดยฝ่ายหญิงถูกมีดฟันเข้าที่ด้านหลัง ส่วนฝ่ายชายถูกฟันเข้าที่หัวไหล่ซ้าย ที่เอวด้านซ้าย เป็นแผลยาวและลึก เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลและนำตัวทั้งคู่ส่งรักษาตัวยังโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุ ยังพบผู้ก่อเหตุ เป็นหญิงสาวอายุประมาณ 25-30 ปี นั่งร้องไห้ตลอดเวลา ตรวจสอบในห้องพักพบรอยเลือดกระจายเต็มห้องและด้านหน้าของห้อง และพบมีคัตเตอร์ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่หน้าห้อง

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือภรรยา ส่วนผู้บาดเจ็บคือสามีและกิ๊กสาว โดยก่อนเกิดเหตุ ภรรยาฝ่ายชายซึ่งทำงานอยู่ที่ไต้หวัน ทราบข่าวมาว่าสามีตนซึ่งมีลูกด้วยกัน 3 คน แอบมีกิ๊ก เมื่อสืบทราบแน่ชัดว่าสามีและกิ๊กจะมานอนที่ จ.ร้อยเอ็ด จึงตัดสินใจรีบบินตรงกลับมาเพื่อให้เห็นกับตา เมื่อมาถึงจึงตรงไปที่โรงแรมที่รับรู้มา พบสามีกับกิ๊กนอนอยู่ในห้องเดียวกัน จึงโมโหคว้ามีดคัตเตอร์ไล่ฟันสามีและกิ๊กจนบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวภรรยา พร้อมของกลางอาวุธ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

source : โหนกระแส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *