ข่าวทั่วไป

รู้ตัวสาวตายเปลือยแล้ว เจ้าของสวนทุเรียน ก่อนตายซ้อนท้ายคนงานไป

ตร.รู้ตัวสาวตายเปลือยแล้ว เป็นเจ้าของสวนทุเรียน ชาวบ้านเห็นครั้งสุดท้ายซ้อนรถจยย.ไปกับคนงานกรีดยาง ล่าสุดเรียกคนใกล้ชิดสอบสวน พุ่งเป้าคนใกล้ตัว

จากกรณี พบศพหญิง อายุ 35-40 ปี ถูกฆ่าเปลือย มัดมือไขว้หลัง โยนศพทิ้งสระน้ำสวนทุเรียน ริมถ.ไร่อ้อย-เขายายพริ้ง ม.4 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง ตามที่เสนอไปแล้ว

ความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 7 มี.ค.2567 พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี ที่ สภ.ปากน้ำประแสร์ โดยมี พ.ต.อ.จีรวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา รอง ผบก.ภ.จว.ระยอง พ.ต.อ.พิมุข นาคขำพันธ์ ผกก.สภ.ปากน้ำประแสร์ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมประชุม

พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบลายนิ้วมือผู้เสียชีวิต จนทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นางฉวีวรรณ ใจช่วย อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209 ม.10 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง

ต่อมา พ.ต.อ.พิมุข นาคขำพันธ์ ผกก.สภ.ปากน้ำประแสร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปยังบ้านของผู้เสียชีวิต พบกับบุตรสาวและบุตรชาย ที่ไม่รู้ว่ามารดาเสียชีวิต เพราะอยู่บ้านคนละหลัง และอยู่นอกพื้นที่ จึงไม่มีใครทราบว่าแม่หายตัวไป จนเสียชีวิต ซึ่งจุดเกิดเหตุกับบ้านผู้เสียชีวิตนั้นห่างกันประมาณ 15 กิโลเมตร

นายอลงกต ใจช่วย อายุ 36 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเองไม่ทราบเรื่องเลยว่าแม่หายตัวไป เพราะอยู่บ้านคนละหลัง โดยพบเห็นแม่ครั้งสุดท้าย เมื่อช่วงเย็นวันที่ื 5 มี.ค. แล้วก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ที่ผ่านเคยมีปัญหากันในครอบครัว จึงแยกกันอยู่

ส่วนทางด้านบุตรสาว ได้ให้การว่า ตนเองอยู่ในตัวเมืองระยอง พอรู้ว่าติดต่อแม่ไม่ได้จึงเดินทางกลับมาที่บ้าน โดยไม่คิดว่าแม่จะเสียชีวิต เพราะยังดูข่าวอยู่เลย ตนเองไม่ทราบความเคลื่อนไหวของแม่ จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และ ใครเป็นคนฆ่าแม่

ปกติแล้วแม่จะอาศัยอยู่คนเดียวตามลำพัง มีรายได้จากสวนทุเรียน โดยมีคนที่รู้จักกัน คือ นายวิว ที่ช่วยกรีดยาง และ นายรง เป็นคนดูแลสวนทุเรียน ซึ่งทำงานกับแม่มาหลายปีแล้ว

ขณะ

ขณะที่นางกิมเยาะ ระวัง อายุ 75 ปี เพื่อนบ้าน ได้เปิดเผยว่า ตนเองเห็นผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนท้ายรถจยย. โดยมี นายวิว คนงานกรีดยางของผู้ตายเป็นคนขี่ ออกไปในช่วงสายของวันที่ 2 มี.ค. แล้วก็ไม่พบกับผู้ตายอีกเลย

ด้านพ.ต.อ.พิมุข กล่าวว่า สำหรับผู้เสียชีวิต ตรวจสอบแล้วยืนยันว่าเป็น นางฉวีวรรณจริง ส่วนคนร้ายเบื้องต้นพุ่งเป้าไปที่คนใกล้ตัว โดยมีการเชิญตัวบุตรสาวบุตรชาย และ นายรง ไปสอบสวน ส่วน ตาวิว ล่าสุดยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *