ข่าวทั่วไป

ตา70 น้ำตาตกใน แฟนสาววัย19 ทิ้งมีชายอื่น เศร้าผูกแขนได้เดือนเดียว สุดท้ายโดนหลอก

Loading

ตาวัย70 น้ำตาตกใน แฟนสาววัย19 ปันใจให้ชายอื่น เพิ่งผูกแขนได้เดือนเดียว หมดค่าสินสอด ค่าอื่น ๆ อีกนับ 2แสนบาท สุดท้ายโดนหลอก

วันที่ 7 มี.ค. 67 นายชูชาติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี ชาว จ.อุทัยธานี เปิดเผยว่า ตนถูกน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี หลอกทั้งเงินหลอกทั้งใจจนหมดตัว สุดท้ายหนีไปอยู่กับแฟนใหม่ ไม่กลับมา โดยวันที่ 29 ม.ค. 67 เราทั้ง2 คนทำพิธีสู่ขอผูกแขนกับพ่อแม่ของ น.ส.เอ ด้วยสินสอดเงินสด 20,000 บาท ทองคำหนัก 1 บาท จากนั้นตนได้ย้ายไปอยู่ที่บ้านของภรรยา ที่ อำเภอบ้านไร่ จ.อุทัยธานี

ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน น.ส.เอ ขอให้ตนลงทุนเลี้ยงหมูจำนวน 50 ตัว เลี้ยงไก่จำนวน 500 ตัว พร้อมกับก่อนหน้านี้ได้ซื้อมือถือไอโฟน13 ในราคา 20,000 บาท ตนอยู่กินกับ น.ส.เอ มา 5 วันแล้ว หลังจากทำพิธีผูกแขนแล้ว น.ส.เอ ก็เริ่มเปลี่ยนไปแอบหนีไปเที่ยว ไม่กลับบ้าน กลับมาอีกทีก็ตอนเช้า ทำพฤติกรรมแบบนี้มาตลอด

ต้องโทรตามอยู่บ่อยครั้ง แต่ น.ส.เอ ได้ตอบกลับมาว่าอยู่กับแฟนใหม่ มีแฟนใหม่แล้วตนน้ำตาตกในมานั่งคิดว่าหากเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว ก็กลับบ้านมาช่วยกันทำมาหากิน ตนก็เป็นโรคเกาต์ หวังจะฝากผีฝากไข้กันยามเริ่มแก่ชรา แต่ถูก น.ส.เอ มาทำอย่างนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *