ข่าวทั่วไป

ผัวเพิ่งเผาได้ 20 วัน เมียตายตามติดๆ เปลือยท่อนล่าง เลือดออกปาก-จมูก สงสัยเรื่องธุรกิจ

Loading

ผัวเพิ่งเผาได้ 20 วัน เมียตายตามติดๆ เปลือยท่อนล่าง เลือดออกปาก-จมูก สงสัยเรื่องธุรกิจ

วันที่ 2 มี.ค.67 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ที่บ้านพักในซอยเทศบาล 18 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว และชุดสืบสวน กก.ภ.จว.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว

ที่เกิดพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.มนัส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ประกอบอาชีพรับเหมาถมดิน และเป็นภรรยาของ นายชัยรัตน์ บุญช่วย อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองสระแก้ว ซึ่งปัจจุบันได้เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยสภาพศพมือเกร็ง ท่อนล่างเปลือย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณท้ายเตียงนอนด้านล่าง พบเลือดออกจากปากและจมูก

จากการสอบถามทราบว่า หลังสามีเสียชีวิต บ้านหลังดังกล่าว น.ส.มนัส ได้อาศัยอยู่กับ นายรชต บุญช่วย ซึ่งเป็นลูกชายของ นายชัยรัตน์ และหลานชาย อายุ 17 ปี อีก 1 คน โดยนายรชต กล่าวว่า วานนี้ตนไม่ได้เข้ามานอนที่บ้าน เพราะไปเที่ยวอยู่บ้านเพื่อน ส่วนหลานชายอีก 1 คน ก็ไม่ได้เข้ามานอนที่บ้านเช่นกัน แต่ไปพักอาศัยอยู่กับแม่เลี้ยง จึงไม่ทราบว่า เกิดอะไรขึ้น

โดยวันนี้ตนกลับมาที่บ้าน แล้วโทรหาแม่เลี้ยง ไม่มีใครรับสาย และได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังมาจากห้องนอน จึงแจ้งญาติๆ ให้มาช่วยกันดู แล้วส่องไปที่หน้าต่างก็เห็นแม่เลี้ยง นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นข้างเตียง จึงทุบกระจกเข้าไปก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ขณะนางยุพาภรณ์ พี่สาวของผู้ตาย ระบุว่า เชื่อว่าน่าจะถูกฆาตกรรม เพราะคนตายเป็นคนมีทรัพย์สมบัติเยอะ ส่วน นายประเทือง พี่เขย กล่าวว่า เมื่อตอน 3 ทุ่ม ได้โทรไลน์คุยกันกับผู้ตาย เห็นบอกว่า กำลังจะผัดหมี่ให้หลานไปกินที่ปทุมธานี แล้วให้มาเอาแต่เช้า จนมาพบว่าเสียชีวิต

ด้าน นายธนกฤต ทูคำมี เลขานุการเทศบาลเมืองสระแก้ว กล่าวว่า หลังจากที่ นายชัยรัตน์เสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา และได้เผาไปก่อนหน้านี้ 20 กว่าวัน จู่ๆ ภรรยาก็มาเสียชีวิตอีกคน ทำให้หลายคนเกิดความสงสัย เพราะธุรกิจที่ นายชัยรัตน์ ทำอยู่ก่อนตาย คือรับเหมาถมดิน และที่ดินจำนวนหลายแปลง เป็นชื่อของผู้ตาย ปัจจุบันผู้ตายไม่ได้มีลูกกับนายชัยรัตน์ คงมีแต่ลูกของเมียเก่าเท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งว่าเกิดจากถูกฆาตกรรม หรือโรคประจำตัว ก่อนดำเนินการต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *