ข่าวทั่วไป

คนภูเก็ตไม่ทนแล้ว นัดชุมนุมขับไ ล่ “เดวิด”ฝรั่งเตะหมอ พ้นจังหวัด

Loading

คนภูเก็ตไม่ทนแล้ว นัดชุมนุมขับไ ล่ “เดวิด”ฝรั่งเตะหมอ พ้นจังหวัด

ไม่จบง่ายๆ ประเด็นร้อน “ฝรั่งเตะหมอ” ล่าสุดชาวภูเก็ตไม่ทน เตรียมรวมตัวชุมนุมขับไล่ เดวิด ที่ผ่านมาเคยมีปัญหากับชาวบ้านอยู่บ่อยครั้ง

กรณีประเด็น “ฝรั่งเตะหมอ”เกิดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต ยังคงยืดเยื้อไม่จบง่ายๆ โดยเหตุการณ์ที่แพทย์หญิง ประจำคลินิก รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังถูก เดวิด ชายชาวต่างชาติที่เป็นเจ้าของศูนย์อนุรักษ์ช้างทำร้า ยร่างกาย ขณะนั่งบันไดชมจันทร์หน้าวิลล่าแห่งหนึ่งบริเวณชายหาดภูเก็ต แถมยังกล่าวหาว่าบุกรุกไปนั่งในจุดบันไดลงชายหาด ล่าสุดทางประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต เตรียมรวมตัว 3 มี.ค. 67 ทวงคืนหาดยามู ขับไ ล่ฝรั่งเตะหมอ

เปิดรูปภาพ

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่1 มี.ค.67 เดวิด ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ พร้อม ภรรยา ได้ออกมาขอโทษพร้อมออกมายอมรับผิด โดยชายชาวต่างชาติ ได้กล่าวแสดงความเสียใจและขอโทษต่อคนไทยและคนภูเก็ตเป็นอย่างมาก รวมถึงได้กล่าวถึงเหตุผลที่ก่อให้เกิดการบันดาลโทสะ ว่าเนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาทุกอาทิตย์ จะมีบุคคลภายนอกเข้ามารุกล้ำพื้นที่เชื่อว่าเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลของตน

เปิดรูปภาพ

เนื่องจากเป็นพูลวิลล่าดังกล่าว เป็นพื้นที่ที่ตนเองเช่าเพื่ออยู่อาศัย ซึ่งล่าสุดในสัปดาห์ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวจีน ได้เข้าไปใช้สระว่ายน้ำในพูลวิลล่าของตน ในครั้งนี้เมื่อมีผู้ที่ได้เข้ามาในพื้นที่ส่วนบุคคลของตนอีกครั้ง

จึงเชื่อว่าเป็นนักท่องเที่ยวจีนกลุ่มเดิมเข้ามาก่อความรำคาญอีก จึงทำให้เกิดความบันดาลโทสะ แต่ทั้งนี้ชายชาวต่างชาติยังยืนยันว่า ตนไม่ได้ตั้งใจที่จะทำร้ ายร่างกายคู่กรณีจริง เพียงแต่ตนเป็นคนร่างใหญ่และเกิดการลื่นล้มไปชน

เปิดรูปภาพ

จึงทำให้คู่กรณีได้รับความเ สียหายต่อร่างกาย และได้กล่าวต่อว่า ตนเองยอมรับต่อความเสี ยหายที่เกิดขึ้น หากมีโอกาสก็พร้อมที่จะไปขอโทษคู่กรณีด้วยตนเองด้วยความจริงใจ และยืนยันที่จะรับผิดชอบและยินยอมที่จะให้มีการตรวจสอบในส่วนของธุรกิจของตนตามกฎหมายและระเบียบของประเทศไทยต่อไป

ล่าสุดในโลกออนไลน์ในกลุ่มและเพจต่างๆของจังหวัดภูเก็ต พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต ได้ประกาศรวมตัวขับไ ล่ เดวิด “พบกันวันอาทิตย์ที่3 มีนาคม 2567 เวลา 9 โมงเช้า หาดยามู ลงขันร่วมลงขันร่วมกันซื้อน้ำอาหารแบ่งปันพี่น้องที่มาร่วม Get Out David”

เปิดรูปภาพ

3 มีนาคมขอเชิญร่วมงานเปิดหาดสาธารณะแหลมยามูขอคืนพื้นที่โดยชาวบ้านและประชาชนสโลแกน Get Out David”
วันอาทิตย์ ที่ 3 มีนาคม 2567 ขอเชิญร่วมงานเปิดหาดสาธารณะแหลม ยามู ขอคืนพื้นที่โดยชาวบ้านและประชน สโลแกน get out David

เปิดรูปภาพ

cr.prd.phuket

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *