ข่าวทั่วไป

ไม่รับคำขอโทษ! “แคนดี้” ร่ำไห้เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ปมโพสต์ถามเรื่องบาร์เกย์

Loading

ไม่รับคำขอโทษ! รับแต่เงินสดเท่านั้น “แคนดี้ รากแก่น” ร่ำไห้ ไลฟ์ทั้งน้ำตา เผย เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ปมโพสต์ถามเรื่องบาร์เกย์

จากกรณีที่ทายาทราชินีหมอลำชื่อดัง แคนดี้ รากแก่น ออกมาโพสต์ถามลอย ๆ ผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “ผู้ชายมีลูกมีเมีย ที่ไปเที่ยวบาร์เกย์ คือเป็นแบบใด๋!!? บอกแน” ทำเอาชาวเน็ตแห่โยงไปถึง บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่กำลังมีดราม่าปมปัญหาครอบครัวกับ แพรวพราว แสงทอง หมอลำสาวชื่อดัง

งานนี้ขบวนรถทัวร์แห่ไปจอดหน้าบ้าน สาวแคนดี้ กันยกใหญ่ โดยแซะในทำนองเดียวกันว่า “หิวแสงเหรอ” ซึ่งต่อมา แคนดี้ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นที่โพสต์ดังกล่าว ยืนยันไม่ได้พูดถึงบิ๊ก แค่ถามเฉย ๆ

อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าเรื่องราวดังกล่าวจะไม่จบลงง่าย ๆ ล่าสุด แคนดี้ รากแก่น ก็ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยทั้งน้ำตา ร่ำไห้แจง เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด คดีหมิ่นประมาท

โดยทาง แคนดี้ รากแก่น ก็ได้ไลฟ์พูดถึงกรณีดังกล่าว แจงใจความว่า ตนเองนั้นไม่ได้หิวแสง เพียงโพสต์ทั่วไป ซึ่งเป็นการถามตอบดี ๆ แต่คอมเมนต์ที่มาว่ากล่าวด่าทอลามปามไปถึงครอบครัวนั้น ตนเองทนไม่ได้ โดยเฉพาะคอมเมนต์ที่ด่าทอไปจนถึงคุณแม่

งานนี้ขอให้กฎหมายเข้าช่วย เพราะรู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับที่ก็ไม่รู้มาว่า มาด่า มาด่าครอบครัวถึงวงตระกูล จะดำเนินการเรื่องนี้ เตรียมรับหมายศาลกันได้เลย ไม่ต้องมาลบ เพราะว่าแคปไว้หมดแล้ว จะไม่ปล่อยผ่านแล้ว ลั่น อ่านกฎหมายนิดนึง ก่อนจะไปด่าใคร

โดยช่วงหนึ่งของการไลฟ์ แคนดี้ รากแก่น ก็พูดทั้งน้ำตา สุดจะกลั้น ลั่น ด่าตนเองนั้นด่าได้ แต่ถ้าด่าแม่บานเย็นเมื่อไหร่ เจอกูแน่ ก่อนจะขอโทษทุกคน เผยตั้งใจว่าจะไม่ร้องไห้แล้ว เพราะจะไปรับรางวัล ถ้าร้องไห้เดี๋ยวจะไม่สวย

จนกระทั่งต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ระบุใจความว่า “ใครคอมเมนต์อะไรไว้ โปรดอ่านนะคะ เพราะแคนดี้ให้ทนายเตรียมฟ้องรายบุคคล หาเงินสร้างปู่อือลือค่ะ”

พร้อมกล่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า ตนเองเพียงแค่โพสต์ถามความเห็นส่วนตัว ไม่ได้พาดพิงใคร ส่วนตัวก็ชอบสังคมเกย์อยู่แล้ว แต่พอเป็นข่าว มีคอมเมนต์ที่ด่าแรงๆ ซึ่งแคนดี้ไม่โอเค เตรียมรับหมายศาลกันนะคะ ไม่รับคำขอโทษรับแต่เงินสด จะเอาเงินไปสร้างปู่อือลือมหาจักรพรรดิ

พร้อมติดแฮชแท็ก #หมดเวลาด่าแล้วค่ะ #ก่อนด่าใครดูเจตนาเค้าให้ดีก่อน #เป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองคนค่ะ #คนนอกใจคือคนผิด #FCผญบ #ไม่ต้องการเกาะกระแสเพราะไม่รู้จะดังทำไม #งานเยอะอยู่แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *