ข่าวทั่วไป

เชือดไก่ให้ลิงดู หนุ่มโพสต์ขู่ฆ่า ตะวัน ทะลุวัง ครั้งหน้าเจอ จะจับโยนจากสกายวอล์ค

Loading

เชือดไก่ให้ลิงดู หนุ่มโพสต์ขู่ฆ่า ตะวัน ทะลุวัง ครั้งหน้าเจอ จะจับโยนจากสกายวอล์ค

เชือดไก่ให้ลิงดู หนุ่มโพสต์ขู่ฆ่า ตะวัน ทะลุวัง บอกครั้งหน้าเจอ จะจับโยนจากสกายวอล์ค ช่วยกัน เก็บเป็นคนแรก เชือดไก่ให้ลิงดู อาวุธในมือทุกคนเตรียมพร้อม

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.67 กรณี น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ อายุ 20 ปี สมาชิกกลุ่มทะลุวังและนักกิจกรรมอิสระ จัดกิจกรรมทำโพลขบวนเสด็จฯ ที่สกายวอล์ก บีทีเอส สยามสแควร์ เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา
โดยระหว่างที่ทำกิจกรรมดังกล่าว กลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน (ศปปส.) นัดรวมตัวกันและแสดงความไม่พอใจกับกิจกรรมดังกล่าว

กระทั่งมีการตะโกนด่าทอกันระหว่างทั้ง 2 กลุ่ม จนเกิดปะทะกันขึ้นบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย เจ้าหน้าที่ของสถานีรถไฟฟ้าจึงปิดประตูกั้นทางเข้าประตู 4 และประตู 3 ที่เชื่อมเข้ากับห้างสรรพสินค้า ซึ่งต่อมาทั้ง 2 ฝ่ายได้แจ้งความเอาผิด

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบในโลกออนไลน์ พบมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความ 2 ข้อความ มีลักษณะขู่ทำร้ายร่างกาย ด้วยการโยนลงจากสกายวอล์ก และระดมให้จับอาวุธเตรียมพร้อม ประกอบด้วย “ช่วยกัน เก็บตะวัน เป็นคนแรก เชือดไก่ให้ลิงดู อาวุธในมือทุกคนเตรียมพร้อมให้ดี” หรือว่าข้อความ “ครั้งหน้าเจออีก จับโยนลงสกายวอล์ค ทุกอย่างจบ ทุกคนเห็นด้วยไหม”

โดยโพสต์ดังกล่าวทำให้เกิดการตั้งคำถามว่าเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับการเคลื่อนไหวทางการเมืองหรือไม่ และเกรงว่าสถานการณ์ความขัดแย้งจะลุกลามบานปลายขึ้นไปอีก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *