ข่าวทั่วไป

เสียชีวิตแล้ว นศ.สาว โดดโหนคานโกลฟุตซอล ล้มทับคอ เผยนาทีสลด

Loading

เสียชีวิตแล้ว นศ.สาว โดดโหนคานโกลฟุตซอล ล้มทับคอ เผยนาทีสลด

เสียชีวิตแล้ว นักศึกษาสาว ซ้อมกีฬากับเพื่อน กระโดดโหนเสาโกลฟุตซอล ล้มทับคอ แพทย์ยื้อชีวิตไม่ไหวสิ้นใจที่โรงพยาบาล เผยวงจรปิดนาทีสลด

จากกรณี น.ส.วรรณวิภา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี นักศึกษา กศน.บางเสาธง ถูกคานเหล็กของเสาโกลฟุตซอลล้มทับที่ลำคอ จนบาดเจ็บสาหัสในขณะที่กำลังซ้อมฟุตบอลกับกลุ่มเพื่อนของโรงเรียน เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 5 ก.พ.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุมา โดยสามารถจับภาพนาทีกลุ่มนักศึกษาเกือบสิบคน กำลังพากันฝึกซ้อมฟุตซอล กลางลานออกกำลังกาย หน้าที่ว่าการอำเภอบางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เสียชีวิตแล้ว นักศึกษาสาว ซ้อมกีฬากับเพื่อน กระโดดโหนเสาโกลฟุตซอล ล้มทับคอ แพทย์ยื้อชีวิตไม่ไหวสิ้นใจที่โรงพยาบาล

เสียชีวิตแล้ว นักศึกษาสาว ซ้อมกีฬากับเพื่อน กระโดดโหนเสาโกลฟุตซอล ล้มทับคอ แพทย์ยื้อชีวิตไม่ไหวสิ้นใจที่โรงพยาบาล

แล้วมีจังหวะหนึ่งที่ผู้ตายที่ใส่ชุดกีฬาสีแดงวิ่งไปกระโดดโหนคานเสาโกลฟุตซอล จนทำให้เสาโกลพลิกคว่ำลงมาทับที่ลำคอของนักศึกษารายนี้ และด้วยความสูงประมาณ 2 เมตร บวกกับจังหวะที่ล้มนั้นไม่ทันตั้งตัว

จึงหงายหลัง ศีรษะกระแทกพื้นอย่างจัง แต่ไม่ถึงนาที เพื่อนที่เล่นฟุตซอลด้วยกันได้ยินเสียงจึงหันไปมองและรีบพากันเข้าไปช่วยยกเสาโกลออกและประสานทีมกู้ชีพเข้าให้ความช่วยเหลือ

พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนเวรที่ปฏิบัติหน้าที่ ระบุว่าตอนเกิดเหตุไม่มีผู้ใดแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ มีเพียงโรงพยาบาลบางเสาธงแจ้งมาช่วงกลางดึกขอร้อยเวรไปชันสูจน์พลิกศพ ที่โรงพยาบาลบางเสาธง

พ.ต.อ.โสภณ กล่าวต่อว่า ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เป็นเคสเดียวกันที่ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล พนักงานสอบสวนจึงลงบันทึกประจำวันและจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและเชิญเพื่อนมาสอบปากคำอีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *