ข่าวทั่วไปสินเชื่อธนาคาร

เสียชีวิตแล้ว นักเรียนโดนเพื่อน ม.2 แท งหลังเลิกแถวหน้าเสาธง เพื่อนแห่อาลัย

เสียชีวิตแล้ว นักเรียนโดนเพื่อน ม.2 แท งหลังเลิกแถวหน้าเสาธง เพื่อนแห่อาลัย

เสี ยชีวิตแล้ว นักเรียนโดนเพื่อน ม.2 แท งหลังเลิกแถวหน้าเสาธง เพื่อนแห่อาลัย เกิดเหตุสล ดโรงเรียนกลางกรุง จนท.รอสอบสวนทั้งหมด

วันที่ 29 ม.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.คลองตัน รับแจ้งเกิดเหตุนักเรียนแท งกัน ภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซอยพัฒนาการ 26 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบ

เบื้องต้นจากการสอบถามครูทราบว่า ขณะที่นักเรียนกำลังเลิกแถว ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเ ด็กพิเศษ ใช้มีดปอกผลไม้แท งเข้าไปที่ท้องของนักเรียนอีกคนจนได้รับบาดเจ็ บ โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่อาสามูลนินิปอเต็กตึ๊งปฐมพยาบาล และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภาราม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนักเรียนที่บาดเจ็ บและนักเรียนที่ก่อเหตุใช้มี ด แ ท ง เรียนอยู่ชั้น ม.2 แต่เรียนอยู่คนละห้องกัน เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุในการก่อเหตุมาจากมีการแกล้งกันในตอนเช้า หลังจากเข้าแถวเคารพธงชาติ นักเรียนที่ก่อเหตุใช้อาวุธเข้าไปทำร้ ายร่างกายนักเรียนอีกคนจนบาดเ จ็บส าหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนักเรียนที่ถูกแ ท งบาดเ จ็บและถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภาราม ล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความเ สียใจของเพื่อนนักเรียนด้วยกัน และครูที่โรงเรียน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *