ข่าวทั่วไปสินเชื่อธนาคาร

แม่น้องชมพู่ เจ็บในทรวงประกาศแยกทางสามี แฉมีชู้กกกอกสะเทือน

แม่น้องชมพู่ เจ็บในทรวงประกาศแยกทางสามี แฉมีชู้กกกอกสะเทือน

กลายเป็นข่าวชวนตกใจเมื่อแม่น้องชมพู่ ได้ออกมาประกาศแยกทางสามี พร้อมระบุว่าคนที่ไว้ใจทำให้เราเจ็บที่สุด ด้าน พ่อน้องชมพู่ ยอมรับผิดที่นอกใจ ขอโอกาสแก้ตัว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเรื่องช็อกที่บ้านกกกอก หลัง สาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ออกมาประกาศกลางไลฟ์สดช่องของตัวเอง ว่าได้แยกทางกับสามี คือ อนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่แล้ว

Mn5Jlo0D14KoGiXVpWtJ 1 1

หลังมีคอมเมนต์เข้ามาต่อว่าแม่มากมาย กล่าวหาว่าแม่นอกใจ หรือทำให้ครอบครัวพัง ทั้งที่เรื่องจริง คือพ่อของน้องชมพู่เองที่นอกใจ จนทำให้ครอบครัวมีปัญหา

Mn5Jlo0D14KoGiXVpWtJ 1 2

ที่ต้องออกมาพูดในวันนี้ เพราะต้องปกป้องตัวเองและลูกสาว ก็คือน้องสะดิ้ง ที่ตอนนี้แม่ให้สะดิ้งมานอนกับแม่ที่บ้าน ทำห้องนอนให้ เพราะอยู่ด้วยกันกับพ่อไม่ได้แล้ว แม่น้องชมพู่หลั่งน้ำตา บอกว่า อนามัยเขารู้ดีว่าทำอะไร เขาไม่ได้ต้องการคนรัก หรือคู่ชีวิต เขาแค่ต้องการผู้หญิงเท่านั้น นั่นเป็นเหตุผลที่เคยจะแยกทางกันมาครั้งหนึ่งแล้ว
แต่ก็ให้โอกาส แต่มาครั้งนี้ถือว่าตัดสินใจแยกทางแล้ว

Mn5Jlo0D14KoGiXVpWtJ 1 3

ขณะที่ อนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่ ก็ไลฟ์ในช่องของตัวเอง ยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับว่านอกใจจริง แต่ก่อนหน้าที่ที่เคยทะเลาะกันบ่อยๆ ไม่เคยมีเรื่องมือที่สาม หรือนอกใจเลย แค่ขับรถออกไปดื่มแอลกอฮอล์ เมาก็จอดรถนอน เพิ่งจะมานอกใจครั้งล่าสุดนี้ แต่ก็อยากจะขอโอกาสแก้ไขปรับปรุงตัว ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม สัญญาว่าจะเลิกทำไม่ดีทุกอย่าง และขอยอมรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว

Mn5Jlo0D14KoGiXVpWtJ 1 4

Mn5Jlo0D14KoGiXVpWtJ 1 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *