ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

งามหน้า! โชว์เฟอร์รถตู้ชกกันเอง กลางสนามบินภูเก็ตฝั่งอินเตอร์ กล่าวหาปาดหน้ากัน..อ่านข่าว :

Loading

งามหน้า! โชว์เฟอร์รถตู้ชกกันเอง กลางสนามบินภูเก็ตฝั่งอินเตอร์ กล่าวหาปาดหน้ากัน

วันที่ 18 ม.ค.67 จากกรณีเพจโหดจัง จังหวัดภูเก็ต แชร์โพสต์คนขับรถตู้รับจ้างชกต่อยกันที่สนามบินนานาชาติภูเก็ต พร้อมข้อความว่า พฤติกรรม-#นักเลงจัง … รถตู้ตีกันใน #สนามบินภูเก็ต (สงสารคนขับรถตู้ดีๆที่ต้องมาเสียชื่อเพราะพวกแบบนี้) ไม่อายหมาก็อายนักท่องเที่ยวต่างชาติมันบ้างนั่นมันสนามบินนานาชาตินะจ๊ะ ฝากเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการเด็ดขาดหน่อย พฤติกรรมแบบนี้ไม่สมควรทำในสนามบิน ต้องเสียชื่อเสียง”

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายทรงศักดิ์ แกสมาน ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในซอยบางม่าเหลาซอย 6 ทางเข้าโรงแรมเดอะสเลท ต.สาคู ช่วงนั้นมีรถเกิดอุบัติเหตุ ตรงไปไม่ได้ต้องเลี้ยวซ้ายอย่างเดียว ซึ่งคู่กรณีกล่าวหาว่าตนไปปาดหน้า จะตนปาดหน้าได้ยังไง ตนอยู่เลนซ้ายอยู่แล้ว คู่กรณีอยู่เลนขวา ต่างคนต่างรีบ

จังหวะนั้น พอจะเลี้ยวเข้าซอยเดอะสเลท 6 ตนก็พูดว่าขับรถอะไรแบบนี้ ขับรถได้แย่มากประมาณนี้ แล้วตนก็เอากระจกขึ้น ก่อนที่คู่กรณีจะขับตามมาจนถึงสนามบิน พอตนจอดรถ คู่กรณีก็จอดตามแล้วเดินมาที่ตน แต่ในขณะที่คู่กรณีเดินมาหา ตนก็บอกว่ามีอะไรคุยกันก่อน แต่คู่กรณีใจร้อนอย่างที่เห็นตามในคลิป โดยคู่กรณีได้ตามเพื่อนมาด้วย 5 คน ตนอยากถามว่าเจตนาคืออะไ

ขณะที่ ร.ต.อ.กรภูมิพจน์ พงศ์ไพบูลย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สาคู จ.ภูเก็ต ระบุว่า ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณชานชลาขาออกฝั่งอาคารอินเตอร์ท่าอากาศยานภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจพบ นายทรงศักดิ์ แกสมาน อายุ 34 ปี และ นายเกียรติศักดิ์ ธราพร อายุ 40 ปี ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นคู่กรณีกัน จึงได้ส่งตัวทั้ง 2 ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลถลาง เพื่อจะสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *