ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

“เอ๋ มิรา” โพสต์ภาพ ยิ้มแก้มฉีก คอมเมนต์แฟนคลับ หลังฝั่งโน้นเลิกเมีย

“เอ๋ มิรา” โพสต์ภาพ ยิ้มแก้มฉีก คอมเมนต์แฟนคลับ หลังฝั่งโน้นเลิกเมีย : ทำเอาช็อกกันทั้งโซเชียลหลังจากที่ “กระต่าย พรรณนิภา เขียวเพชร” ได้ประกาศเลิกรากับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ซึ่งฝ่ายหญิงได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว

อีกทั้งยังได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยา เหลือเพียงพ่อกับแม่ของลูกเท่านั้น ทั้งคู่พยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด ทั้งสองคนจึงได้พูดคุยตกลงกัน มีความคิดเห็นที่ตรงกันและได้ทบทวนมาอย่างดีแล้ว

ขณะเดียวกัน ครูไพบูลย์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหัวใจแตกสลาย และอิโมจิร้องไห้แบบรัวๆ เผยความรู้สึกที่มีในใจ แฟนคลับต่างก็แห่ให้กำลังใจล้นหลาม

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณว่า “กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยจากทุกท่านมากๆนะครับ ขออภัยหากยังไม่ได้ตอบแชทและคอมเม้นท์จากทุกท่านนะครับ เดี๋ยวผมทะยอยตอบกลับนะครับ ขอบพระคุณจากใจจริงครับ”

ล่าสุด เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่จบกันไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ ได้โพสต์ภาพยิ้มหวาน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “คำตอบของหัวใจ..อยู่ในรอยยิ้มเราไปหมดแล้วนะ #ยิ้มแก้มฉีก”

แน่นอนว่า ต่างมีแฟนๆ ต่างแห่เข้ามาชมรอยยิ้มหวานของ เอ๋ มิรา กันอย่างกระหน่ำ แต่มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “น่ารักๆๆๆ รักค่ะ ไปดูฝั่งโน้นเลิกเมีย 555 บาปบุญมันเห็นชาตินี้ค่ะ” ด้าน เอ๋ มิรา เข้าไปตอบกลับทันทีว่า “กรรมใคร กรรมมันจ้า” สั้นๆ แต่ทำเอาสะดุ้งโหยงกันทั้งโซเชียลเลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *