ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

กล้ามากพิธีกรขึ้นเลย ชมพู่ ขอหลังไมค์ดีไซเนอร์ที่ไม่อยากร่วมงาน แอนโทเนีย ไม่ให้ยืมชุด

Loading

ช่างกล้าพิธีกรเดือดแทนเลย ชมพู่ ขอหลังไมค์ดีไซเนอร์ใคร คนที่ไม่อยากร่วมงาน ไม่ให้ แอนโทเนีย ยืมชุด คนแบบนี้อาจจะทำร้ายเราอีกได้ กรรชัย ก็ลั่นช่างกล้ามาก

เป็นประเด็นที่ทำพิธีกรรายการอยากรู้เลย เมื่อ แอนโทเนีย โพซิ้ว เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 มาออกรายการ 3แซ่บ วันที่้ 14 ม.ค. ล่าสุด เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ถามถึงมีคนไม่อยากร่วมงานกับ แอน ด้วยเหรอ

เจ้าตัวยอมรับมีบางคน ที่ตอนที่เรายืมชุด เขาก็ไม่ให้ยืมชุด หรือไม่อยากทำงานด้วยกัน (ชมพู่ อารยา : หมายถึงหลังกลับมา) ไม่ๆๆ ก่อนหน้านี้ งานนี้ทำเอา ชมพู่ ลั่นกลางรายการว่า โหอยากรู้ดีไซเนอร์เลยอ่ะ อยากจะขอหลังไมค์แล้วนะเนี่ย

ด้าน กรรชัย ก็สนับสนุนว่า เอออยากรู้ใคร ช่างกล้ามากเลย พร้อม ถาม แอน ย้ำอีกว่า ก่อนหน้านั้นใช่ไหม เวลาไปยืมชุดเขาก็ไม่ให้ (แอนโทเนีย : ใช่ค่ะ)
แอนโทเนีย ยังบอกอีกว่า ไม่เป็นไร ก็ยังมีอีกหลายคนที่ช่วยเรา

พิธีกรมีเดือดแทน กรรชัย ถามอีกกลับมาไปยืมหรือยังร้านนั้น ทำเอา แอน ตอบว่า แอนไม่ได้คิดถึงเรื่อง ถ้าใครทำอะไรไม่ดีกับเรา แอนเชื่อว่าเราไม่ควรจะทำไม่ดีกับเขา

โดยพิธีกรถามอีกว่า ถ้าวันนั้นร้านที่เขาเคยปฏิเสธเรา เอาชุดมาให้แอนวันนี้ แอนใส่ให้หน่อย แอน จะทำยังไง แอน ตอบเลยว่า ได้ค่ะ เราไม่ต้องไปทำ ที่เขาทำใส่เรา

ก่อน กรรชัย จะหันไปถาม ชมพู่ ถ้าเป็นแม่ล่ะ ชมพู่ ตอบเดือดเบาๆว่า แม่ก็ไม่แค้น แต่แม่จำ เพราะความแค้นมันทำร้ายเราเอง เราก็รู้ เพราะเขาอาจจะทำร้ายเราอีกได้ คนแบบนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *