ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

ญาติเผย ลูกชายลวงพ่อ-น้องสาว ไปเที่ยวเขื่อน ก่อน ฆ่ า ยั ดโลงเหล็ก ถ่วงน้ำ

Loading

ญาติเผย ลูกชายลวงพ่อ-น้องสาว ไปเที่ยวเขื่อน ก่อน ฆ่ า ยั ดโลงเหล็ก ถ่วงน้ำ

ญาติเผย ลูกชายลวงพ่อ-น้องสาว ไปเที่ยวเขื่อนภูมิพล ก่อนฆ่า ยั ดโลงเหล็กถ่วงน้ำ เผยทั้ง 3 คน ค่อนข้างมีฐานะ มีหอพัก 3 ชั้น แม่เพิ่งเสียไปเมื่อเดือนต.ค.ปีก่อน

เปิดรูปภาพ

กรณีตำรวจพบกล่องขนาดใหญ่ 2 ใบ บริเวณกลางสระน้ำ พบชายขับรถเก๋งท่าทางมีพิรุธ ทราบชื่อ นายวรุตย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เป็นลูกของผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบกล่องเหล็ก 2 ใบ บรรจุร่ า งของชาย-หญิงเสียชีวิตอยู่ภายในกล่อง ด้านนอกถูกพันด้วยโซ่ 2-3 ชั้น ล็อกด้วยกุญแจอย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่คุมตัว นายวรุตย์ไว้เพื่อสอบปากคำ ก่อนสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่าคนทั้ง 2 โดยสั่งทำโลงเหล็กในราคา 12,000 บาท แค้นมีป ากเสียงแล้วโดนบล็อกไลน์ ก่อนวางแผน ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เปิดรูปภาพ

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 9 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งได้แก่ นายประหยัด (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี พ่อผู้ก่อเหตุ และ น.ส.เพียงเพ็ญ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี น้องสาวผู้ก่อเหตุ จากเหตุฆ า ต ก ร ร มใส่กล่องเหล็กถ่วงน้ำ ที่สระน้ำ บ้านสร้างขลุ่ย อ.พังโคน จ.สกลนคร เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมจับผู้ต้องหา 1 ราย คือ นายวรุตย์ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกชายและพี่ชายของผู้เสียชีวิตได้ในที่เกิดเหตุ

เปิดรูปภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวรุตย์ไปสั่งทำกล่องเหล็กเมื่อวันที่ 25 พ.ย.66 ที่ร้านทำเหล็กแห่งหนึ่งใน อ.สว่างแดนดิน จำนวน 2 กล่อง ในราคา 12,000 บาท โดยอ้างว่าจะนำไปทำกล่องอเนกประสงค์ใส่กล่องตกปลา ซึ่งทางร้านเองไม่ได้เอะใจ จนทำแล้วเสร็จจากนั้นให้นำไปส่งไว้ที่บริเวณอาคารอเนกประสงค์ของชุมชนสนามชัย อ.สว่างแดนดิน เพราะผู้ต้องหาอ้างว่าจะนำไปทำคอนเทนต์ลงยูทูบ จนกระทั่งนำรถหกล้อมาขนออกไปเมื่อวานนี้

พ.ต.ท.วสันต์ ใจมั่น สารวัตรอำนวยการ สภ.สว่างแดนดิน สภ.สว่างแดนดิน ลงไปหาข้อมูลในเบื้องต้น ทราบเพียงว่านายวรุตย์บอกกับทางญาติว่าทั้ง 3 คน จะเดินทางไปเที่ยวที่เขื่อนภูมิพล จ.ตาก แล้วก็พากันออกไปตั้งแต่เที่ยงเมื่อวานนี้ ก่อนจะมาทราบเหตุการณ์สลดขึ้น

เปิดรูปภาพ

สำหรับผู้เสียชีวิตและผู้ต้องหา ทั้ง 3 คน มีหอพักแห่งหนึ่ง เป็นหอพัก 3 ชั้น ตั้งอยู่ อ.สว่างแดนดิน ช่วยกันดูแลหอพักดังกล่าวและค่อนข้างมีฐานะ อีกทั้งของแม่ผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตข้าราชการได้เสียชีวิตไปเมื่อเดือนต.ค.ปีก่อน

และจากการสอบถามคนในละแวกก็ยังได้ข้อมูลไม่มาก ต่างคนต่างอาศัยอยู่ปกติทั่วไป เลยไม่รู้ว่าผู้ต้องสงสัยมีอาการป่ ว ยทางจิตและครอบครัวมีปัญหาอะไรหรือไม่ ขอให้เจ้าหน้าที่สืบสวนเชิงลึกก่อน

ที่มา มติชน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *