ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

ส่องชีวิต ‘ดิว อริสรา’ หลังแต่งสามีเศรษฐี ปักหลักต่างประเทศ ไม่กลับไทย

Loading

นับว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆสำหรับ “ดิว อริสรา” และ “เซบาสเตียน ลี” พร้อมลูกชายสุดที่รัก “น้องไซลาส“ เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของครอบครัวเขาอยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล พากันเที่ยวต่างประเทศบ่อยๆ

อย่างปลายปีที่ผ่านมาได้พากันไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ญี่ปุ่น

ล่าสุดก็ได้ตีตั๋วไปไต้หวันแล้ว โดยสาวดิวโพสต์ภาพลูกชายสุดน่ารัก เช็คอินที่ไต้หวัน พร้อมแคปชั่นระบุว่า “Happy Day”ท่ามกลางแฟนคลับชมความน่ารักของน้องไซลาสจำนวนมากเลยทีเดียว

ดิว อริสรา พาน้องไซลาส ย้ายไปอยู่บ้านสามีที่ไต้หวัน ตื่นเต้น ใช้ชีวิตกับครอบครัว เซบาสเตียน ลี อีก 2 เดือน บินกลับไทย

ชีวิตลักซ์ชัวรี่ ดาราสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ โบกมือลาเมืองไทย พาลูกชาย ‘น้องไซลาส’ ย้ายไปอยู่บ้านสามี เซบาสเตียน ลี ที่ ประเทศไต้หวัน หลังลูกชายอายุครบ 5 เดือน ก็ได้บินลัดฟ้าไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวของสามี ซึ่งถือว่าเป็นบ้านหลังที่ 2 และถือเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ครั้งใหญ่ ซึ่งได้บอกทิ้งท้ายไว้ว่าอีก 2 เดือนกลับเมืองไทย

ด้าน ดิว อริสรา โพสต์ภาพบ้านหลังที่ 2 ด้วยความตื่นเต้น พร้อมเล่าความในใจ “ขอลงไว้เป็นความทรงจำให้เฟซบุ๊คมันเตือนในอนาคตนะ! คืนนี้ก็คือ…อีกแค่ 1 คืนเท่านั้น วันพรุ่งนี้ (12ม.ค.) ก็จะได้ไปอยู่ นอน และตื่นมาในที่ที่ไม่เคยไป ไม่เคยใช้ชีวิต ซึ่งแน่นอนมันคงไม่เหมือนเวลาที่เราไปเที่ยวนานๆ และมันคงไม่มีที่ไหนสะดวกใจเท่าบ้านเรา

ตอนนี้บอกเลยว่ามันก็เป็นความรู้สึกที่กังวลนิลๆ เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เพื่อนก็ไม่มี หลายสิ่งมาก! แต่สิ่งที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น และมั่นใจที่จะไปบ้านหลังที่ 2 (ไต้หวัน) คือเจ้าไซลาสน้อย! อะไรที่ดีสำหรับน้องไซลาส ดิวจะทำให้หมด และก็สามีครอบครัวสามีที่ไต้หวัน ที่เค้ารอเราอยู่ที่นั่น เราก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึก welcome ของพวกเค้านะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *