ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

ไรเดอร์ หัวร้อน ขี่จยย. ปาดหน้า ใช้ไม้ฟาดที่ศีรษะลุง วัย 79

เกิดเหตุ คุณลุงวัย 79 ปั่นจักรยานอยู่แล้วถูกไรเดอร์ ขับรถจักรยานยนต์ปาดหน้าก่อนใช้ไม้ฟาดที่ศีรษะลุง ด้รับบาดเจ็บ

วันที่ 3 มกราคม 2566 จากกรณี Pages อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ได้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์ ชายวัย 79 ปี ปั่นจักรยานอยู่แล้วถูกไรเดอร์ ขับรถจักรยานยนต์ปาดหน้าก่อนใช้ไม้ฟาดที่ศรีษะลุงวัย79ปี จนได้รับบาดเจ็บ โดยมีการเผยแพร่ข้อความว่า

ตีลุงทำไม…ลุงแก่หูไม่ค่อยดี..พี่ไรเดอร์ทำไมหัวร้อน…ใครรู้จักสะกิดบอกหน่อย…เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของพื้นที่จัดการให้ด้วยค่ะ

เลวมากทำไมทำกับคนแก่ได้ขนาดนี้

ถ้าเป็นญาติพี่น้องคุณเองคุณจะรู้สึกยังไง
ลุงแกหูไม่คอยดี แกเลยไม่ได้ยินเสียงรอบข้าง
อาจจะปั่นจักรยานคดไปคดมา เลยไปขวางทางพี่เค้า
นี้ตีด้วยไม้ผุนะ ถ้าไม้แข็งแก่จะเป็นยังไง

ทำไมต้องทำกับคนแก่ขนาดนี้ด้วย
ไรเดอร์…สนามหลวง2
ผู้จัดการสาขาควรพิจารณานะคะ

Mn5Jlo0D14KoGiXVpWtJ 1 4

ศรีษะลุง วัย 79
ผู้สื่อข่าว ผมได้เดินทางไปสอบถามข้อมูลภายในซอยจุดเกิดเหตุ ซอยทวีวัฒนากาจณา22 แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร จุดเกิดเหตุเป็นถนนลาดยาง โดยเจ้าของบ้านทีให้ภาพกล้องวงปิดและข้อมูล ทีมผู้สื่อข่าวได้พูดกับ นางจำปี พรมงาม อายุ 72 ปี โดยได้เล่าว่า

ตาบัว ได้มาล่าเหตุการณ์ว่า เคอรี่ขับรถมาชนแกแล้วต่อยแก แล้วไม่มาฟาดที่หัว ช่วงกกหู จนรถล้มแล้วก็ไปเลย ตนเลยไปเล่าให้หลานฟัง หลานเลยโพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว และตามหาคนก่อเหตุ จนพบว่าคนก่อเหตุขับไรเดอร์ให้กับห้างดัง หน้าวัดศาลาแดง จนเรื่องราวไปถึงผู้จัดการร้าน / ตาบัวเองนั่นไม่ได้บาดเจ็บอะไรมา แกเป็นคนแข็งแรง แกปวดที่ข้างหูฝั่งที่โดนตี โดยช่วงเช้าวันนี้ ตาบัวก็ได้มาถาม ว่าจะเรียกเงินเท่าไหร่ เพราะต้องไปเจรจาค่าเสียหายที่ สน ในช่วงเช้า ก็เลยบอกให้เรียกไป5,000฿ แต่พอไปถึงโรวพัก คู่กรณีเสนอให้2,500฿ แกก็เลยรับเพียงเท่านั่นและยอมความ ตาบัวเป็นคนพูดง่ายๆเหตุการณ์เลยจบ /ชาวบ้านแถวนี้จะรู้กัน แกจะขี่จักรยานแถวนี้ประจำ จนบางที่อาจเกะกะชาวบ้าน แกเองก็มักดื่มเหล้า ไหนหูจะไม่ดี เวลาพูดคุยจะลำบาก ยังดีที่ภาพกล้องวงจรปิด

Mn5Jlo0D14KoGiXVpWtJ 1 5

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพูดคุยกับนายบัว น้อยเสี่ย อายุ 79 ปี คนที่อยู่ในภาพวงจรปิดและถูกทำร้ายโดยไรเดอร์ โดย นายบัว ได้เล่าว่า

ขณะนั้นตนเองได้ปั่นรถจักรยาน ที่ผ่านมาตนเองก็ไม่ได้รู้จักกับคนก่อเหตุ เห็นแต่คนก่อเหตุมาส่งสิ่งของภายในซอยบ่อย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนก่อเหตุหาว่าตนขับรถจักรยานไปชนเค้า ซึ่งในช่วงเกิดเหตุตนขับรถชนจริงตนเองก็ยังไม่ได้ขอโทษอะไรไป คนก่อเหตุก็ขับรถจักรยานยนต์ตามมาทำร้ายร่างกายดังกล่าว หลังจากเกิดเหตุ ในตอนเช้าวันนี้ก็ได้ไปไกล่เกลี่ยกันมาแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองไม่โกรธ หลังจากเกิดเหตุตนเองก็ไม่กลัวว่าคนก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายอีก เพราะตนเองก็พร้อมสู้ /ส่วนหลังจากเกิดเหตุตนเรียกค่าเสียหายไป5,000฿แต่ทางคู่กรณีต่อรองเหลือ2,500฿ ส่วนคู่กรณีนั่นไม่ขอโทษสักคำ มีแต่คนอื่นขอโทษแทน ในส่วนอาการบาดเจ็บนั่นก็บาดเจ็บที่ข้างกกหูแต่ก็ไม่มาก

Mn5Jlo0D14KoGiXVpWtJ 1 6

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *