ข่าวทั่วไป

ผื่นขึ้นทั้งตัว น้ำหวาน ซาซ่า จบที่โรงพยาบาล หลังเอาชุดมือสองมาใส่

ผื่นขึ้นทั้งตัว น้ำหวาน ซาซ่า จบที่โรงพยาบาล หลังเอาชุดมือสองมาใส่

ผื่นขึ้นทั้งตัว น้ำหวาน ซาซ่า จบที่โรงพยาบาล หลังเอาชุดมือสองมาใส่ นึกว่าแม่บ้านซักแล้วเอามาแขวนให้

วันที่ 24 ก.ค.67 หลังจากน้ำหวาน ซาซ่า โพสต์ไอจี ภาพตัวเองนั่งรถวีลแชร์เข้าโรงพยาบาลไปรักษาตัว เพราะเกิดอาการผื่นขึ้นทั้งตัว พร้อมข้อความว่า “ไมเกรนก็มา ผื่นขึ้นลามทั่วตัวไปอีก จบที่โรงพยาบาลเช้านี้”

จากนั้น น้ำหวาน ได้อัพเดตอาการป่วยในไอจี ระบุว่า ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาแสดงความห่วงใยนะคะ หวานได้ชุดมือ 2 มาสักพัก แต่ไม่ได้ใส่ซะที แล้วแม่บ้านเอามาแขวน หวานคิดว่าซักแล้วเลยเอามาใส่ สรุปผื่นขึ้นทั้งตัว เยอะมากขึ้น คันมากๆ ไม่ได้คิดว่าจะขึ้นเยอะขนาดต้องมาหาหมอ แต่ขึ้นแบบเยอะขึ้นเรื่อยๆ เลยต้องมาฉีดยาค่ะ

และประกอบกับเมื่อเช้าไมเกรนขึ้นขนาดหนัก คิดว่าปวดหัวธรรมดาตอนตื่น แต่ว่าปวดขึ้นเรื่อยๆ จนอาเจียนเลยได้มาโรงพยาบาลจนได้ ขอบคุณคุณหมอและพี่พยาบาลที่ดูแลอย่างดี ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่พามาหาหมอ จ่ายตังค์ให้ด้วย รักษาสุขนะคะทุกคน

น้ำหวาน ซาซ่า

ทำเอาหลายคนเห็นแล้วอดเป็นห่วงไม่ได้ หลังจากที่สาว น้ำหวาน พิมรา หรือ น้ำหวาน ซาซ่า โพสต์ภาพขณะอยู่บนรถเข็นที่โรงพยาบาล พร้อมข้อความว่า “ไมเกรนก็มา ผื่นขึ้นลามทั่วตัวไปอีก จบที่โรงพยาบาลเช้านี้” ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ และแฟนคลับ เข้ามาถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมทั้งส่งกำลังใจกันแบบรัว ๆ

ก่อนที่ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2567) น้ำหวาน ซาซ่า จะโพสต์ IG เล่าถึงสาเหตุของการป่วย พร้อมอัปเดตอาการ ดังนี้

 

น้ำหวาน ซาซ่า

“ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาแสดงความห่วงใยนะคะ หวานได้ชุดมือ 2 มาสักพัก แต่ไม่ได้ใส่ซะที แล้วแม่บ้านเอามาแขวน หวานคิดว่าซักแล้วเลยเอามาใส่ สรุปผื่นขึ้นทั้งตัว เยอะมากขึ้น คันมาก ๆ ไม่ได้คิดว่าจะขึ้นเยอะขนาดต้องมาหาหมอ แต่ขึ้นแบบเยอะขึ้นเรื่อย ๆ เลยต้องมาฉีดยาค่ะ

และประกอบกับเมื่อเช้าไมเกรนขึ้นขนาดหนัก คิดว่าปวดหัวธรรมดาตอนตื่น แต่ว่าปวดขึ้นเรื่อย ๆ จนอาเจียนเลยได้มาโรงพยาบาลจนได้ ขอบคุณคุณหมอและพี่พยาบาลที่ดูแลอย่างดี ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่พามาหาหมอ จ่ายตังค์ให้ด้วย รักษาสุขนะคะทุกคน”

น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า

น้ำหวาน ซาซ่า นั่งวีลแชร์

น้ำหวาน แจ้งข่าวเข้าโรงพยาบาล

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *