ข่าวทั่วไป

หลวงปู่ศิลา รู้ได้ยังไง? ทัก มดดำ เป็นไปตามคำอธิษฐาน เกิด 2 ปาฏิหาริย์ เอมมี่ ขนลุก

หลวงปู่ศิลา รู้ได้ยังไง? ทัก มดดำ เป็นไปตามคำอธิษฐาน เกิด 2 ปาฏิหาริย์ เอมมี่ ขนลุก

คำถามที่เกิดกับตัวเองมาตลอดในชีวิต หลวงปู่ศิลา รู้ได้ยังไง? ทัก มดดำ ทั้งที่ไม่ได้รู้จักท่านมาก่อน เป็นไปตามคำอธิษฐาน ช่วงเวลาสั้นเกิด 2 ปาฏิหาริย์ทันตา เอมมี่ ขนลุกเลย

มดดำ คชาภา เล่าในรายการแฉ ถึงเรื่องราวปาฏิหาริย์ที่เกิดกับตัวเองขณะเข้ากราบหลวงปู่ศิลาว่า “ตัวเองมีคำถามหนึ่งในหัวตลอดเลย ดูปาฏิหาริย์ของหลวงปู่ศิลา ออนไลน์ ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ไปสร้างพญานาคไว้ที่บึงกาฬ ฉันมีคำถามกับตัวเองมาตลอดในชีวิต”

“กูไปปั้นปูนหรือเปล่าว่ะ เราทำแล้วได้อะไร แล้วพญานาคอยู่ไหน อย่างโน้น อย่างนี้ อย่างนั้น ทำไมหลังๆไม่เห็นมีปาฏิหาริย์อะไรให้ฉันเห็นเลย ทำไมเงียบๆ จากเมื่อก่อนทำไมเงินมา ก็มีคำถามอย่างนี้ยิ่งสร้างเสร็จ”

“อยู่ดีๆ ไปเจอหลวงปู่ กราบปุ๊บ หลวงปู่ศิลา พูดว่า… ไม่มีโอกาส ถามไม่ได้ เขาห้ามถาม ก็กราบ “พญานาคอยู่กับเรานะ” ทักขึ้นมาเองเลย” ทำเอา เอมมี่ มรกต เพื่อนพิธีกรขนลุกเลย

น็อต วรฤทธิ์ ก็บอกว่า คนบอกหลวงปู่ท่านอ่านใจคนออก ด้าน มดดำ กล่าวอีกว่า “เราไม่รู้จักท่านมาก่อนเลย แล้วตอนเข้าไป เนื่องจาก แจ็ค (แจ็ค แฟนฉัน) บอกว่า พี่มดถ้าคนมีบุญจะได้เหรียญหลวงปู่ศิลา ราคาแพงแล้ว”

“ถ้าใครมีบุญท่านจะหยิบเหรียญมาให้ ตัวเองก็ไม่ได้หวังอะไร ไปกราบก็ได้บุญแล้ว ฉันก็ดูสิ สมมติไปวันนี้ถูกต้องแล้ว สมมติทุกอย่างดีแล้ว เดี๋ยวหลวงปู่จะให้เหรียญ คิดในใจ”

“ปรากฏว่าอยู่ดีๆ หลวงปู่ก็หยิบพระ เหรียญเหนือดวง 2 รุ่นนั้นมาใส่มือฉัน ฉันเก็บ ปกติฉันไม่รับเลย ฉันเป็นคนไม่รับเลย หลวงปู่ให้เอง ทำไมเหมือนกับที่เราอธิษฐานในใจ”

น็อต กล่าวขึ้นอีกว่า เหมือนท่านอ่านใจคนออก มดดำ ยอมรับว่า “เออ ช่วงเวลาสั้นๆที่เจอ (น็อต : ช่วงเวลาสั้นๆ นี่ 2 ปาฏิหาริย์ทันที) จริง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *