ข่าวทั่วไป

ไม่สลด! เอก สายเต๊าะ บอกรักนะจุ๊บุ ยันไม่ได้ทำอะไรผิด เผยที่มารายได้ ตร.แจ้งข้อหาชิงทรัพย์

ไม่สลด! เอก สายเต๊าะ บอกรักนะจุ๊บุ ยันไม่ได้ทำอะไรผิด เผยที่มารายได้ ตร.แจ้งข้อหาชิงทรัพย์

ไม่สลด เอก สายเต๊าะ บอกรักนะจุ๊บุ ยันไม่ได้ทำอะไรผิด อ้างชาวบ้านมาแกล้งก่อน เผยที่มารายได้ ตร.แจ้งข้อหาชิงทรัพย์

วันที่ 20 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ สน.ดอนเมือง และสืบสวนนครบาล นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านของ นายเอกรัฐ ขุนพรม หรือ เอก สายเต๊าะ อายุ 42 ปี ย่านดอนเมือง จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนยาว บีบีกัน

ซึ่งนายเอก อ้างว่าเป็นปืนที่ไม่ได้ใช้แล้ว และใช้งานไม่ได้ นอกจากนี้ยังเจอมีดยาวหัวตัด อยู่ในบ้านด้วย ตำรวจจึงแจ้งว่าจะพาตัวไป สน.ดอนเมือง แต่นายเอกต่อรอง ขอกินข้าวก่อน และจะขอขับรถไปเอง แต่ตำรวจ ไม่ยอมต้องพานายเอกขึ้นรถกระบะสายตรวจ ออกไปจากหมู่บ้าน

ต่อมาเวลา 12.00 น. ที่ สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่ตํารวจใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ในการสอบปากคำ นายเอก ก่อนที่เจ้าหน้ามี่ตำรวจจะคุมตัวไปยังห้องสืบสวน โดยระหว่างควบคุมตัว นายเอก ไม่ได้มีท่าทีกังวลแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอก เดินลงมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ไม่มีความรู้สึกผิดแต่อย่างใด เมื่อถามว่ามีอะไรอยากพูดไหม นายเอกก็ตอบเพียงว่า “รักนะ จุ๊บุ๊ๆ” พอถามว่าสำนึกผิดไหม นายเอกก็ตอบว่า “ผิดเรื่องอะไรก่อนครับ” และมองหน้าผู้ถาม นอกจากนี้ยังถามผู้สื่อข่าวว่า “พี่เป็นใครเนี่ย” พร้อมยืนยันว่า ตนไม่เคยกลั่นแกล้งชาวบ้าน มีแต่เขามาแกล้งตนก่อน

นายเอก ยืนยันว่า ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ใครที่ทำดี ตัวเองก็พร้อมที่จะทำดีตอบ ส่วนเรื่องที่ทำให้ประชาชนในหมู่บ้านได้รับความเดือดร้อนรำคาญ ยืนยันว่าตัวเองก็เป็นประชาชนคนหนึ่ง

สำหรับอาวุธมีด นายเอกไม่ขอตอบว่านำมาจากไหน พร้อมปฏิเสธเสียงแข็งว่าเมื่อช่วงเช้าไม่ได้ใช้มีดไล่ฟัน รปภ. หมู่บ้าน

ส่วนการใช้ชีวิตประจำวัน นายเอก ยอมรับว่า ได้รายรับและได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนๆ ที่ด้วยการไลฟ์สดผ่านโซเชียล

นายเอก กล่าวอีกว่า หลังจากถูกจับกุมในครั้งนี้ จะกลับไปทำพฤติกรรมเช่นเดิมหรือไม่ นายเอกปฎิเสธว่า ไม่ได้ทำอะไรผิด

โดยระหว่างตำรวจคุมตัว นายเอกยังคงพูดจาลักษณะ วกไปวนมา ไม่ได้ใจความ โดยมีท่าทีไม่ได้สลดกับสิ่งที่กระทำ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหาข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธ กรณี นายเอก ลักทรัพย์เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยยึดเอกสารของรปภ.มาฉีกทำลายทิ้งทั้งหมด และดึงเอากุญแจรถมอเตอร์ไซค์ออก ก่อนจะนำตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *