ข่าวทั่วไป

7 นักษัตร ช่วงนี้ต้องระวัง ทำดีจะได้ดี

Loading

ดวงช่วงนี้ต้องระวังเรื่องคน เป็นการเตือนให้ระวังไว้บ้าง ต้องหนักแน่น เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของตัวเอง คน 7 นักษัตร ช่วงนี้ต้องระวัง ทำดีจะได้ดี มีรายละเอียดให้ในท้ายบทความจ้า

ดวง 7 นักษัตร ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องคน เป็นการทำนายดวงโดย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน นักพยากรณ์สาวสวยชื่อดัง ได้ออกมาเปิดดวงในช่วงนี้ไว้ว่า คนเกิด ฉลู มะโรง จอ มะเมีย วอก มะเส็ง ระกา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ส่งพลังใจ

7 นักษัตร ช่วงนี้ต้องระวัง ทำดีจะได้ดี คือ นักษัตร…

  • ฉลู
  • มะโรง
  • จอ
  • มะเมีย
  • วอก
  • มะเส็ง
  • ระกา

คุณเป็นพวกทำคุณคนไม่ขึ้น อย่าคาดหวังว่าทำดีแล้วเขาจะดีตอบแทน บางครั้งหันไปช่วยหมาแมวยังได้ความสบายใจมากกว่าอีก คนที่เข้าหามักจะเข้ามาเบียดเบียนเรื่องทรัพย์ หรือ ทำให้เราเดือดร้อนคุณเป็นคนมีแผลใจเยอะ เป็นพวกฝังใจแล้วลืมยาก ภายนอกแสดงท่าทางยิ้มแย้ม สนุกสาน เป็นคนที่เฮฮา แต่ภายในใจเป็นคนที่มีความกดดันสูง เครียดง่าย ซึมเศร้า การร้องไห้คือการระบายความเครียดของคุณ ชีวิตของคุณไม่ลำบาก สามารถพึ่งพาตนเองจนได้ดี มีที่ดิน บ้าน รถ ธุรกิจ สามารถสร้างตัวเองจนมีทรัพย์สมบัติได้ดี

แต่ให้ระวังจะเสียหายเพราะคนอื่น ต้องหนักแน่น เห็นแก่ตัวไว้บ้าง ปกป้องผลประโยชน์ของตนเอง เวลาทำดีแล้วชอบโดนเอาเปรียบ คนไม่ค่อยเห็นหัว ระวังเรื่องความใจกว้าง และ ความใจดีของตัวเอง คุณเป็นพวกดวงชนะศรัตรู ถ้าเดินทางที่ถูกต้อง ยังไงก็ไม่มีวันแพ้ ล้มกี่ครั้งก็ลุกขึ้นมาได้เสมอ เป็นพวกดวงแข็ง ไม่ต้องกลัวอะไร ชีวิตคุณนั้นไม่ลำบากนาน ต้องระวังเรื่องผลประโยชน์ งานสีเทา ทำแชร์เอาไว้ให้ดี หลายคนพังเพราะเส้นทางนี้ ให้ใครยืมเงินก็จะได้คืนยาก ดวงของคุณถ้าเดินทางธรรม ไม่ผิดลูกเมียผู้อื่น กตัญญูรู้คุณ ยังไงก็ได้ดี ชีวิตเจริญรุ่งเรือง เป็นพวกมีครูอาจารย์คอยรักษาดวง เวลาเกิดเหตุไม่ดี จะรับรู้ได้ล่วงหน้า ฝันแม่น เซนส์แรง เป็นคนหัวไวเรียนรู้เก่ง ทำงานได้หลากหลาย เป็นคนมีหัวธุรกิจการวางแผน

คำแนะนำ คือ จงรักและเห็นคุณค่าในตัวเอง ไม่ต้องรอให้ใครมารัก เราต้องรู้จักรักและชื่นชมตัวเอง เพราะเรามีคุณค่า คุณเป็นคนที่เก่งมาก ดิ้นรนมาถึงทุกวันนี้ นั่นก็เพราะความอดทน ความขยัน อย่าลืมขอบใจตัวเองด้วยนะที่สู้มาขนาดนี้ อย่าไปคาดหวังจากใคร คุณรู้แก่ใจว่าเราพึ่งพาคนยาก ต้องลุยทุกอย่างด้วยตัวเอง คำนี้ไม่เกินจริงเลย ” ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ” แต่วาสนาดีล้มไม่นานก็จะสามารถตั้งตัวได้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์อุปถัมป์ดี..

7 นักษัตร ช่วงนี้ต้องระวัง ทำดีจะได้ดี
7 นักษัตร ช่วงนี้ต้องระวัง ทำดีจะได้ดี

ขอขอบคุณ : แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หรือ หมอดูจิตสัมผัส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *