ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

สัตวแพทย์หญิง-ลูกสาว สลด 2 ศพคาบ้าน เจอไซยาไนด์ ทิ้งจม.สั่งเสียเผาทันที ใส่โลงเดียวกัน

Loading

สัตวแพทย์หญิง-ลูกสาว 12 ขวบ สลด 2 ศพคาบ้าน เจอขวดไซยาไนด์ ทิ้งจม.สั่งเสียเผาทันที ใส่โลงเดียวกัน วางเงินสดไว้ 1 แสนบาท คาดเครียดปัญหาชีวิตและการเงิน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 ม.ค.67 ร.ต.ท.อภิสิทธิ์ พรมบุญ ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.บ้านฉาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วมิดชิด ก่อนจะเข้าไปตรวจสอบในบ้านภายในห้องนอน พบภาพสุดสะเทือนใจแม่กับลูกสาวนอนหงายเสียชีวิตคู่กันอยู่บนที่นอน

ใกล้กันพบนกตายอยู่ในกรง 2 ตัว ตรวจสอบพบถ้วยมีคราบยาอยู่สองถ้วย พบไซยาไนด์วางอยู่ 1 กระปุก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย บนโต๊ะข้างศพพบข้อความเขียนในกระดาษว่า “เผาทันที ไม่ต้องสวด ไม่ต้องจัดงาน ใส่โลงเดียวกันนะ ขอให้การตายครั้งนี้นำมาซึ่งอิสรภาพทั่วทุกจักรวาล” พร้อมงินจำนวน 1 แสนบาทวางอยู่ด้านข้าง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.บ้านฉาง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเป็นแม่ลูกกัน โดยผู้ตายเป็นสัตวแพทย์ อายุ 41 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.สุโขทัย ส่วนลูกสาวอายุ 12 ปี

จากการสอบสวน นายทวีศักดิ์ อายุ 52 ปี ให้การว่า ตนช่วยผู้เสียชีวิตทำงานช่วงเช้าเดินมาดูแล้วไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกไปทำงาน ปกติจะออกไปเวลา 08.00 น.ทุกวัน จึงพยายามเรียก แต่ก็เงียบไม่มีเสียงตอบ จึงเดินเข้าไปในบ้าน ไม่พบใคร เห็นประตูห้องเปิดอยู่จึงเดินเข้าไป

พบทั้งสองคนนอนอยู่ จึงพยายามเรียก แต่ไม่ตอบ จึงเข้าไปเขย่าตัว พบว่าเสียชีวิตแล้ว ถึงกับสติแตกวิ่งออกจากบ้าน รีบโทร.แจ้งตำรวจทันที โดยผู้เสียชีวิตเป็นสัตวแพทย์ เปิดร้านอยู่ในห้างแห่งหนึ่งในตลาดบ้านฉาง ส่วนสาเหตุที่คิดสั้น ตนไม่ทราบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานผู้ตายน่าจะมีปัญหาหนี้สิน หรือปัญหาครอบครัว ไม่มีทางออก จึงตัดสินใจกินไซยาไนด์ พร้อมกับลูก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมทั้งประสานญาติเข้ามาให้ปากคำต่อไป

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *