ข่าวทั่วไป

ผัวคลั่งยาบ้า กระหน่ำแทงเมียท้อง ลูกชายเข้าช่วยแม่ โดนลูกหลงเจ็บ

Loading

ผัวคลั่งยาบ้าหนัก กระหน่ำแทงเมียท้องทั่งร่าง ลูกชายเข้าช่วยแม่ โดนลูกหลงเจ็บ เพื่อนบ้านเผยพฤติกรรม ครั้งนี้รุนแรงที่สุด

วันที่ 16 มี.ค.67 ร.ต.อ.ประยูรณ์ คำบุญเรือง ร้อยเวร สภ.ย่านยาว จ.พิจิตร รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันได้รับบาดเจ็บหลายราย ภายในบ้าน ต.ย่านยาว อ.เมือง หลังจากที่ได้รับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ

พบผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือ นายดิเรก อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านถูกแทงที่ลำคอ หายใจรวยริน ใกล้กันพบนางนฤมล อายุ 32 ปี ท้องได้ 5 เดือนเศษ เป็นภรรยา ถูกแทงที่ลำคอ และปาดคอ บริเวณลำตัว ถูกแทงหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย จึงเร่งนำตัว ส่งรพ.พิจิตร

นอกจากนี้ยังพบ นางสาวลักษิกา อายุ 18 ปี ถูกฟันที่ข้อมือข้างซ้าย และเด็กชาย อายุ 12 ปี ลูกชายผู้ก่อเหตุ ถูกฟันที่ชายโครงข้างขวา ตรวจสอบพบกองเลือดหลายจุด รวมทั้งมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจายเต็มห้อง และพบมีดปลายแหลม ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จาการสอบสวนทราบว่า นายดิเรก เป็นสามีของ นางนฤมล ซึ่งตั้งท้องได้ 5 เดือนเศษ ก่อนหน้านั้น นายดิเรก ติดยาเสพติดอย่างหนัก เคยทำร้ายลูกเมียเกือบทุกวัน ล่าสุดวันนี้เกิดอาการหลอนยาบ้าและคลั่งยาอย่างหนัก ได้ใช้มีดแทงและปาดคอเมีย รวมทั้งได้แทงไปที่ลำตัวหลายแห่ง ขณะนั่งอยู่ในบ้านพร้อมลูกอีก 2 คน

ผัวคลั่งยาบ้า กระหน่ำแทงเมียท้อง ลูกชายเข้าช่วยแม่ โดนลูกหลงเจ็บ

ผัวคลั่งยาบ้า กระหน่ำแทงเมียท้อง ลูกชายเข้าช่วยแม่ โดนลูกหลงเจ็บ

หลังจากที่ ลูกชายผู้ก่อเหตุ และ นางสาวลักษิกา ซึ่งเป็นน้องเมียผู้ก่อเหตุ พยายามเข้ามาช่วย ทำให้ได้รับลูกหลงบาดเจ็บไปด้วย จากนั้น นายดิเรก ผู้ก่อเหตุคิดว่าภรรยาเสียชีวิต จึงพยายามจบชีวิตเพื่อหนีความผิด

ด้าน นางจิระภา แม่ของนางนฤมล กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนออกไปรับจ้างอยู่นอกบ้าน โดยเพื่อนบ้านได้โทรมาแจ้งจึงรีบมาที่เกิดเหตุ พอมาถึงลูกเขยและลูกสาว ถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว ส่วนเด็ก ๆ ญาตินำส่งโรงพยาบาลไปทำแผลภายหลัง

สำหรับทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้งและครั้งนี้รุนแรงที่สุด ถึงขั้นใช้อาวุธ ที่ผ่านมาลูกเขยจะทุบตีลูกสาวบ่อยครั้งต่อหน้าลูกเป็นประจำ เนื่องจากติดยาเสพติดอย่างหนัก และไม่กี่เดือนก็เคยใช้อาวุธมีดทำร้ายภรรยาแต่ไม่รุนแรงมากนัก

ผัวคลั่งยาบ้า กระหน่ำแทงเมียท้อง ลูกชายเข้าช่วยแม่ โดนลูกหลงเจ็บ

ผัวคลั่งยาบ้า กระหน่ำแทงเมียท้อง ลูกชายเข้าช่วยแม่ โดนลูกหลงเจ็บ

ส่วน นายบุญส่ง เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมติดเหล้าติดยาเสพติด และจะก่อเหตุคลั่งทุบลูกเมียเป็นประจำ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่รุนแรงที่สุด เมื่อก่อนผู้ก่อเหตุเป็นช่างซ่อมรถ แต่ตอนนี้ตกงาน ส่วนเมียทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในตัวเมืองพิจิตร ก่อนหน้านี้เมื่อปีใหม่ก็เคยก่อเหตุคล้าย ๆ กันมาแล้ว แม่ของภรรยาก็พยายามบอกให้เลิก แต่ก็ไม่ยอมเลิกเพราะรัก จนมาเกิดเหตุการณ์นี้

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สภ.ย่านยาว ได้สอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *