ข่าวทั่วไป

โค้งดังร้อยศพ! ผัวขับทั้งคืนพาเมียมาเยี่ยมลูก ตะวันขึ้นไม่ถึง 8 โมงลงข้างทางชนเสาไฟดับคาซาก

Loading

ผัวขับกระบะพาเมียออกจากบ้านที่ชลบุรีตั้งแต่ค่ำ มุ่งหน้าไปเยี่ยมลูกที่อุดรฯ ตะวันขึ้นยังไม่ถึง 8 แปดโมงเช้ารถลงข้างทางชนอัดเสาไฟฟ้าดับคาซาก กู้ภัยเล่า ชาวบ้านเรียก โค้งร้อยศพ คนดังมีชื่อเสียงมาจบชีวิตหลายรายแล้ว

เมื่อเวลา 07.55 น. วันที่ 16 มี.ค.2567 ร.ต.อ.ชัยโรจน์ ธีระวรรณวัชร์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองอุดรธานี บ้านเหมียดแอ ม.3 ต.ปะโค อ.กุมภวาปี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์รพ.กุมภวาปี และหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ ทะเบียน ฒห 869 กทม. สภาพพลิกตะแคงข้างด้านหน้าพังยับเยินชนอัดติดเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ชายคนขับ อายุ 55 ปีเสียชีวิตคาเบาะคนขับ ส่วนเบาะหน้าซ้ายพบร่างหญิง อายุ 47 ปี เป็นภรรยาผู้ตาย หน่วยกู้ภัยรีบช่วยเหลือนำตัวออกมาส่งรพ.กุมภวาปี

สอบสวนภรรยา ทราบว่า สามีขับรถออกจากบ้านพักที่จ.ชลบุรี เพื่อพากันเดินทางไปเยี่ยมลูกที่อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้เหลืออีกประมาณ 100 กิโลเมตรจะถึงบ้าน คาดว่าสามีเกิดวูบหลับในเพราะเพลีย ขับรถมานานเป็นทางระยะไกล ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่หน่วยกู้ภัย บอกว่า ช่วงบ้านปะโคเป็นโค้งอันตรายที่ผ่านมามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งจนชาวบ้านขนานนามว่าโค้งร้อยศพ มีคนมีชื่อเสียงเสียชีวิตจากอุบัติเหตุมาแล้วหลายคน รวมทั้งอดีตนายตำรวจขับรถจากอุดรฯไปขอนแก่นเพื่อเยี่ยมแฟนสาวก็เกิดพลิกคว่ำที่โค้งปะโคเสียชีวิตมาแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *