ข่าวทั่วไป

น้ำตาไหลหนัก พี่ชมพู บอกลูกไม่ต้องปิดร้านแล้ว คิวแน่นรับพนง.เพิ่ม แห่ซัพพอร์ตดราม่าลูกค้าผมร่วง

Loading

น้ำตาไหลหนัก พี่ชมพู บอกลูก แม่ไม่ต้องปิดร้านแล้ว ขอโทษคิวแน่นตอบล่าช้า ต้องรับสมัครพนง.เพิ่ม หลังแห่ซัพพอร์ต ปมดราม่าลูกค้าผมร่วง-หัวล้าน ออกโหนกระแสล่าสุด

หลังไปออกรายการโหนกระแส ปมดราม่าต่อผมแล้วผมร่วงจนหัวล้าน โดยลูกค้าเชื่อว่าเคราตินไม่มีคุณภาพ ได้โวยวายที่ร้าน เอาเรื่องพนักงาน ก่อนมีการเดินทางเข้าแจ้งความ ร้อง สคบ. และร้องสื่อ

ส่วนทางร้านยืนยันเทคนิคที่ทำเป็นเทคนิคปกติ ลูกค้ามีปัญหาเรื่องศีรษะเป็นแผลและผมร่วงอยู่ก่อนแล้ว แต่เมื่อมีปัญหาทางร้านก็ยินดีจะรับผิดชอบทำผมให้ใหม่แบบไม่คิดเงิน เพียงแต่ให้ลูกค้ามาในเวลาเปิดร้าน ไม่ใช่มาดึก ๆ ตอนที่ร้านปิด หรือไม่ก็จะคืนเงินทั้งหมดให้ เพื่อให้เรื่องจบนั้น

หลังออกรายการผู้คนต่างส่งกำลังใจให้กับ ‘คุณชมพู’ เจ้าของร้านกันล้นหลาม โดยมองว่าเจ้าของร้านใจเย็นและมีวุฒิภาวะมาก และร้านก็ดูไม่ได้ปฏิเสธความรับผิดชอบใดๆ

โดยทางร้านยังได้โพสต์ผ่านเพจ ร้านชมพูต่อผม ต่อขนตาบางใหญ่ ว่า “ตอนนี้ทางร้านมีข้อความทักเข้ามาขอใช้บริการเป็นพันๆ ข้อความเลย

ทางร้านต้องขออภัยด้วยนะคะ อาจจะตอบล่าช้า เดี๋ยวทางร้านจะไล่ตอบทีละคนนะคะ ตอนนี้ขอกลับบ้านก่อน ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ ที่คอยซัพพอร์ต”

ทั้งนี้ทางร้านยังประกาศรับสมัครพนักงานเพิ่มแล้วว่า “รับช่างต่อผม-ต่อขนตาที่มีประสบการณ์ด่วน! 4 คน เงินเดือน หรือกินเปอร์เซ็นต์”

พี่ชมพู ยังโพสต์ กำลังใจภาพลูกน้อยน่าเอ็นดูพร้อมเผยด้วยว่า “ทางร้านต้องขอขอบคุณ ทุกคอมเมนต์ที่ส่งให้กำลังใจมากๆเลยคะ อาจจะไม่ได้ตอบกลับทุกคน

แต่ทางร้านอ่านทุกคอมเมนต์เลยคะ ใจฟูมีกำลังใจทำงานสู้ต่อเพื่อหนูน้อย 11 เดือนคนนี้ขึ้นเยอะเลยคะ #คุณแม่ไม่ต้องปิดร้านแล้วลูก (อิโมจิร้องไห้หนัก)”

พร้อมโพสต์ขอโทษคนที่จองเข้ามาตอนนี้แล้วตอบล่าช้าเพราะไม่มีแอดมิน แต่ดำเนินการกันเองว่า “พี่ชมพูขอโทษที่ตอบล่าช้านะคะตอนนี้ใครสะดวกจองคิวหนูโทรมาได้เลยค่ะพี่เตรียมระบบหลังบ้านไว้รอแล้วค่ะรับจองคิวทุกคนค่ะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *