ข่าวทั่วไป

3 ราศีดวงดีจะมีโชคลาภจากบุญเก่าได้เงินก้อนใหญ่แบบไม่คาดฝัน

Loading

หมอช้าง" ผ่าดวงราศีไหนรุ่ง - ร่วง ในครึ่งปีหลัง 2561

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูด วง นักพย ากรณ์ของประเทศไทย โดยได้เปิดด วง 3 ราศี พบเจอเรื่องดี ชีวิตเข้าสู่จุดฟื้นตัว โดยเฉพาะการเงิ น ดวงมีโอกาสได้เงิ นก้อนใหญ่ แบบไม่คาดฝัน หรือโชคลาภจากบุญเก่า ปัญหาที่มีโดยเฉพาะเรื่องเงิ น จะค่อย ๆ ดีขึ้น มีทั้งหมดดังนี้

12 ราศี มีอะไรบ้าง เช็กวิธีนับ 12 ราศีแบบไทยและสากลก่อน

ราศีตุลย์(17 ต.ค. – 15 พ.ย.) กำลังจะได้เจอเรื่องดี ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเงิ น ถ้าช่วงนี้จะไปทำอะไรเกี่ยวกับเรื่อง หรือติดต่อลูกค้า เสนองาน เสนอขาย ลงทุน หรือค้าขาย จะได้ผลตอบแทนดีมาก เตรียมตัวยิ้มรับท รัพย์ได้เลย

ราศีตุลย์ตระหนักดีถึง “สิ่งที่คุณต้องการให้คนอื่นสิ่งที่คุณต้องทำก่อน” | Libra season, Libra, Astrology
ราศีพิจิก(16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ยิ่งเหนื่อยยิ่งร วย ยิ่งขยันก็ยิ่งได้มาก หากอยากร วยต้องอดทนเพราะจะได้ลาภก้อนใหญ่จากน้ำพักน้ำแรง ส่วนโชคล าภอื่น ๆ ก็มีเข้ามาเช่นกัน คุณจะได้โชคลาภจากบุญเก่า หรือเซ้นส์แม่น ฝันแม่น อยู่ดี ๆ ก็ได้โชคมา

ทำนายทายรัก"ราศีพิจิก" คุณสมบัติพื้นฐานประจำดวง ความรักด้านลบ ด้านบวก และการแต่งงาน

ราศีธนู(16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) ช่วงที่ผ่านมาเหนื่อยกับการหมุนเงิ น รายจ่ายเยอะ แต่พอช่วงจังหวะที่ดาวประชุม 3 ดวง การเงิ นของชาวราศีธนูก็ถือว่าดีขึ้นมาก จากที่เหมือนมองไม่เห็นหนทาง ตอนนี้ก็เริ่มได้เจอแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์แล้ว

12 กลุ่มดาวราศีธนู PNG , กลุ่มดาวสิบสอง, นักษัตร, ราศีธนู ภาพตัวอย่างบน Pngtree ไม่มีค่าลิขสิทธิ์ | ราศีธนู, ภาพประกอบ, พื้นหลัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *