ข่าวทั่วไป

แม่น้องการ์ตูน เผยบทสนทนาสุดท้ายที่คุยกับลูก ก่อนจะไม่ได้ยินเสียงลูกอีก

แม่น้องการ์ตูน เผยบทสนทนาสุดท้ายที่คุยกับลูก ก่อนจะไม่ได้ยินเสียงลูกอีกแม้แต่คำเดียว เผยลูกเป็นเด็กร่าเริง สดใส ฝันอยากจะเป็นนางแบบ

ความคืบหน้ารถยนต์เสียหลักพุ่งชนร้านสเต็กลุงใหญ่ ปากซอยเอกชัย 119 ย่านบางบอน เมื่อเดือน ก.ย. 2557 ทำให้น้องการ์ตูนวัย 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคุณพ่อของน้องการ์ตูนเสียชีวิตทันที โดยหลังจากรักษาอยู่นานกว่า 2 ปี น้องการ์ตูนมีภาวะสมองตาย 75% ตาบอดทั้ง 2 ข้าง กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง

ขณะที่ทางด้านคดีความ ปัจจบุันได้สิ้นสุดลงแล้ว ภายหลังศาลสั่งตัดสินจำคุกผู้ก่อเหตุ 1 ปี ไม่รอลงอาญา พร้อมให้จ่ายค่าชดเชยเหยื่อจำนวน 6 ล้านบาท แต่จนถึงปัจจุบัน ผ่านมาเกือบ 10 ปี ยังไม่เคยได้รับการเยียวยา ด้านผู้เป็นแม่ต้องกลายเป็นเสาหลักของครอบครัว เปิดร้านสเต็ก รวมถึงขายอาหารอื่น ๆ ทุกช่องทาง เพื่อหาเงินมารักษาลูกสาว จนล่าสุด แม่น้องการ์ตูน ได้โพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กว่ามีภาวะโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง

ล่าสุด น.ส.ศรัญญา ชำนิ คุณแม่ของน้องการ์ตูน เปิดเผยกับ ‘ข่าวสดออนไลน์’ ช่วงหนึ่ง ถึงน้องการ์ตูน ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง

น.ส.ศรัญญา เล่าว่า น้องการ์ตูนตอนอายุ 5 ขวบ เป็นเด็กร่าเริง สดใส มั่นใจในตัวเอง และคุยเก่งมาก ชอบขายของ และเดินแบบ น้องฝันอยากจะเป็นนางแบบ ชอบเอาเครื่องประดับมาใส่ และเดินแบบเป็นประจำ หากไม่เกิดเหตุการณ์นี้ตนจะส่งเสริมให้น้องเดินตามฝัน

โดยบทสนทนาสุดท้ายที่ตนได้คุยกับลูกสาวคือ ระหว่างไปกินข้าวหลังเลิกเรียน ตนได้ถามลูกสาวว่า “ทำข้อสอบได้ไหม” ซึ่งน้องการ์ตูนก็ตอบกกลับมาว่า “ถ้าทำไม่ได้แล้วคุณแม่จะไม่ภูมิใจเหรอ แค่นี้หมู ๆ” หลังจากเกิดเหตุ ตนก็ไม่เคยได้ยินเสียงลูกสาวอีกเลย แม้แต่คำเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *