ข่าวทั่วไป

สามีจับจิ๊มิรุนแรง ภรรยาคว้ามีดฟันเลือดอาบ ฝ่ายชายลั่นไม่โกรธ ชี้แบบนี้ชีวิตมีรสชาติ

Loading

สามีจับจิ๊มิรุนแรง ภรรยาคว้ามีดฟันเลือดอาบ บาดเจ็บหนัก ด้านฝ่ายชายลั่นไม่โกรธ ชี้แบบนี้ชีวิตมีรสชาติ อีกทั้งตนยังรักภรรยามากด้วย

เวลา 11.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด เหตุเกิดบริเวณบ้านหลังหนึ่งพื้นที่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ รีบไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม่มีเลขที่ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ชาวบ้านได้ช่วยกันนำผ้ามาพันไว้ที่หัวไหล่ข้างซ้าย ทราบชื่อต่อมาคือ นายนก อายุ 59 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกฟันเข้าที่หัวไหล่ด้านซ้าย นอนร้องครวญครางอยู่หน้าบ้าน โดยมี นางกึม อายุ 39 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ข้าง ๆ เจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์

เพื่อนบ้าน เล่าว่า ผัวเมียคู่นี้เมาเหล้าแล้วจะทะเลาะทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำ วันนี้ได้ตั้งวงดื่มเหล้ากัน เห็นทั้งสองคนหยอกล้อกัน ผัวจับอวัยวะเพศของเมีย สักพักนางกึม ได้ลุกขึ้นไปหยิบมีดทำครัวฟันสามี จนเลือดกระจายเต็มพื้นบ้าน จึงรีบโทรศัพท์ไปที่ 1669 ให้มาช่วยเหลือ

นางกึม เล่าด้วยอาการเมาว่า คนเจ็บเป็นสามีของตน ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีได้นั่งดื่มเหล้า พร้อมกับหยอกล้อกันในบ้านพัก ครู่หนึ่งสามีมาจับอวัยวะเพศตนอย่างแรง จึงไปหยิบมีดทำครัวที่อยู่ใกล้ ๆ มาฟันไปที่ไหล่สามี ตนเสียใจมาก ไม่คิดว่าสามีจะเจ็บขนาดนี้ กะลองใช้มีดฟันสามีแหย่เล่นเฉย ๆ แต่ไม่คิดว่าจะมีเลือดออกท่วมตัวขนาดนี้

ด้าน นายนก กล่าวว่า ไม่ขอเอาเรื่องภรรยาตนแต่อย่างใด เพราะรักภรรยามาก ขออยู่กันไปแบบนี้ ชีวิตจะได้มีรสชาติดีอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *