ข่าวทั่วไป

อมรัตน์ เดือด ปมพักโทษทักษิณ รู้สึกโดนหลอกมาทั้งชีวิต พร้อมแท็กชื่อ ภูมิธรรม…

Loading

“อมรัตน์” โพสต์เดือด ปม “ทักษิณ” ได้พักโทษ รู้สึกโดนหลอกมาทั้งชีวิต พร้อมแท็กชื่อ “ภูมิธรรม” หวังประชาชนได้รับการประกันตัว คดีทางการเมือง

วันที่ 18 ก.พ. 2567 นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีตสส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษ และกลับบ้านจันทร์ส่องหล้าเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ระบุว่า “ปลอกคอปลอกแขนแสดงออกเชิงสัญลักษณ์? #ทักษิณกลับบ้าน”

นอกจากนี้ นางอมรัตน์ ยังได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ “พี่น้องครับ ถ้าเสียงปืนแตกนัดแรกเมื่อไร ผมจะกลับมานำพี่น้องเดินเข้ากรุงเทพเอง” กูรู้สึกโดนหลอกมาชั่วชีวิต”

อีกทั้ง นางอมรัตน์ ยังได้ได้แชร์ข่าวครอบครัวชินวัตร ติดป้ายต้อนรับนายทักษิณกลับบ้านจันทร์ส่องหล้า พร้อมระบุข้อความว่า “ดิฉันน้ำตาไหลด้วยความเจ็บปวดกับข่าวอภิสิทธิ์ชนของสังคมนี้ เมื่อไหร่ อานนท์ และคนอื่นๆ ที่แค่คิดต่างจะได้กลับบ้าน #ยุติธรรมไม่มีสามัคคีไม่เกิด #ทักษิณ”

รวมถึงได้โพสต์รูปภาพซึ่งเป็นโควตคำพูดของ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ที่เคยกล่าวว่า ‘นักเรียน นักศึกษา ประชาชน ที่ถูกกล่าวหาในคดีความทางการเมือง จากความคิดเห็นและความเชื่อที่แตกต่าง ต้องได้รับการประกันตัว และการพิจารณาคดีอย่างเที่ยงธรรม’ โดยนางอมรัตน์ ระบุแคปชั่นว่า “กี่โมง?” พร้อมแท็กชื่อนายภูมิธรรมด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *