ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

เสก โลโซ ประกาศ กำลังต่อสู้กับอาการป่วย หลังเป็นมานาน พร้อมให้กำลังใจทุกคน

Loading

เมื่อไม่นานนี้ร็อคเกอร์ระดับตำนานของเมืองไทย เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า “ฉันกำลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้า !! ฉันต้องชนะมันให้ได้ !!!”

โดยหลังจากนั้นไม่นาน เสก โลโซ ก็ได้ไลฟ์เล่นเปียโน ร้องเพลงที่บ้าน และมีช่วงที่ได้พูดคุยกับแฟน ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยในช่วงหนึ่ง พี่เสก ได้เปิดใจว่า วันนี้เรามาด้วยเรื่อง “โรคซึมเศร้า” เมื่อกี้ได้โพสต์ไปอันนึง บอกว่าผมกำลังต่อสู้โรคซึมเศร้าอยู่ ก็เป็นโรคที่เป็นภัยเงียบ “ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่ในขณะนี้ ขอให้ต่อสู้กับมัน อย่ายอมแพ้มัน ให้มันรู้ไปเสียว่าใครมันจะแน่กว่ากัน ผมเป็นมาหลายปีแล้วนะครับ และก็พยายามจะเอาชนะมันให้ได้” วันนี้ไปหาหมอมา หมอให้ยามาเพิ่ม ก็จะต่อสู้กับมันอย่างไม่ยอมแพ้แม้แต่น้อยเดียว

หลังจากนั้นพี่เสกก็ได้ร้องเพลงต่อ ก่อนจะถามแฟน ๆ ว่า ใครเป็นโรคซึมเศร้าบ้าง ใช้วิธีอยู่กับตัวเองอย่างไรบ้าง รักษาอย่างไร ดีขึ้นไหม ช่วยแชร์ให้พี่เสกรับรู้ด้วย เผื่อจะเอาไปใช้ ก่อนจะบอกขอบคุณมาก และขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่จะต่อสู้กับมัน เราต้องเอาชนะมันให้ได้ ไอ้โรคซึมเศร้าเนี่ย มันไม่เหนือกว่าเราหรอก แต่ว่าเราต้องออกไปสู้กับคนด้วย ต้องออกไปทำงาน ไปต่อสู้กับหน้าที่ที่เรามีอยู่ เราต้องรวบรวมพละกำลังอย่างมากกว่าคนอื่น และหวังว่าจะชนะมัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *