ข่าวทั่วไป

ด่วน ตำรวจขอหมายจับ บุกค้นบ้าน ตะวัน เอาผิด คดีขบวนเสด็จ

Loading

ด่วน ตำรวจขอหมายจับ บุกค้นบ้าน ตะวัน เอาผิด คดีขบวนเสด็จ

ด่วน ตำรวจขอหมายจับแล้ว บุกค้นบ้าน ตะวัน เอาผิด คดีขบวนเสด็จ เผย เหตุผลไม่เพียงพอ หลังขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนเป็นวันที่ 20 ก.พ.นี้

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน สน.นางเลิ้ง และ สน.สำราญราษฎร์ ได้เสนออัยการไปเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา เพื่อขอให้ศาลเพิกถอนการปล่อยตัวชั่วคราว น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ ตะวัน ผู้ต้องหาคดีมาตรา 112, พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์, คดีบุกรุก, ขัดขวางเจ้าพนักงาน

ภายหลังแสดงออกกับขบวนเสด็จฯ บนทางด่วน บีบแตรรถยนต์ลากยาวระหว่างขบวนเสด็จผ่านทางร่วมของต่างระดับมักกะสัน และขับรถยนต์ด้วยความเร็วเพื่อไปให้ทันขบวนเสร็จ แต่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่รถปิดท้ายได้สกัดกั้นไว้ได้ เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น

  • อ่านข่าว : ตะวัน แถลงขอโทษบีบแตร ไม่ทันขาดคำ ทะลุวัง-ศปปส.​ซัดกันเละกลางสยาม
  • อ่านข่าว : ตะวัน โพสต์แจง ทบทวนเหตุการณ์แล้ว ยันไม่ได้ป่วน ขบวนเสด็จ

ล่าสุดวันที่ 13 ก.พ.2567 รายงานข่าวจาก บช.น. แจ้งว่า เช้านี้พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง กำลังไปขอศาลออกหมายจับตะวัน ทั้งนี้ หลังจากที่เมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ตำรวจได้ออกหมายเรียกครั้งที่ 2 เพื่อให้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

แต่ตะวันขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 20 ก.พ. เนื่องจากติดภารกิจการเรียน แต่ตำรวจเห็นว่าเหตุผลไม่เพียงพอเนื่องจากเลิกเรียนก็สามารถมาพบพนักงานสอบสวนได้ จึงได้ทำเรื่องขอออกหมายจับตะวันต่อศาลในเช้านี้ ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจได้เข้าค้นบ้านแต่ไม่พบตัว

ที่มา : มติชน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *