ข่าวทั่วไป

สาววิ่งมาราธอนถอดเสื้อ กลายเป็นดาวเด่นสุดฮอต เผยภาพตัวจริงในงาน กรรมการอึ้ง

Loading

สาววิ่งมาราธอนถอดเสื้อ กลายเป็นดาวเด่นสุดฮอตบนโลกออนไลน์ คนเผยภาพตัวจริงในงาน ทำเอาอึ้งไปตามกัน

สาวนักวิ่งมาราธอน
ภาพจากWeibo

วันที่ 15 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์CTWANT เผยว่า งานวิ่งมาราธอนในเมืองกวางโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากทางเพจงานวิ่งมีการเผยภาพของสาวนักวิ่งสุดฮอตรายหนึ่ง ซึ่งในระหว่างการวิ่งเธอได้ถอดเสื้อยืดด้านนอกที่เปียกเหงื่อออก เหลือเพียงสปอร์ตบราด้านในสุดเซ็กซี่ จึงกลายเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้คนจำนวนมาก

โดยจากภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นสาวนักวิ่งหน้าหวานหมายเลข B9517 ในตอนแรก ๆ เธอสวมเสื้อยืดสีฟ้า ก่อนที่จะถอดออกเป็นสปอร์ตบราสีดำ ท่วงท่าการวิ่งของเธอดูมั่นใจมาก อีกทั้งยังมีรูปร่างที่โดดเด่น หุ่นดีฟิตแอนด์เฟิร์ม จึงทำให้เธอได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ จนได้ฉายาว่า “สาวมาราธอนสุดฮอต”

ผู้ใช้โซเชียลพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นชื่นชม แต่หลังจากเป็นกระแสได้ไม่นาน ก็มีผู้เปิดเผยภาพถ่ายตัวจริงของสาวนักวิ่งขณะที่อยู่ในงาน ซึ่งมันทำให้หลายคนรู้สึกตกตะลึงเป็นอย่างมาก จากสาวหน้าหวานหุ่นเฟิร์มสุดฮอตกลับกลายเป็นผู้หญิงที่ดูมีอายุ มองเห็นริ้วรอยที่ใบหน้า สีผิวคล้ำกว่าในภาพ และที่แตกต่างชัดเจนก็คือ รูปร่างของเธอที่ค่อนข้างจะหย่อนคล้อย ไม่ได้กระชับเต่งตึงเช่นในรูป

สาวนักวิ่งมาราธอน
ภาพจากWeibo

แม้ว่าทางแอดมิดเพจงานวิ่งมาราธอนดังกล่าวจะเข้าไปตอบกลับความคิดเห็นของชาวเน็ตว่า“อาจจะเป็นที่มุมกล้อง ทุกคนหย่อมมีรูปถ่ายมุมเผลอ หรือรูปที่แย่ ๆ บ้าง” อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะสูญเสียความประทับใจไปอย่างสิ้นเชิง พวกเขาเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการหลอกลวง เนื่องจากรูปของนักวิ่งรายนี้ผ่านการรีทัชมากเกินไป

คอมเมนต์ส่วนหนึ่ง กล่าวเสียดสีทำนองว่า
“ร่องรอยของกาลเวลาชัดเจน จากหญิงสาวกลายเป็นป้า”
“ดูดี ๆ นั่นแม่ของเธอหรือเปล่า”
“พลังของเทคโนโลยี”

อย่างไรก็ตาม บางส่วนก็มองว่าตัวจริงของเธอไม่ได้เลวร้ายอะไรมากนัก หากไม่ใช้การตกแต่งภาพที่มากเกินไป ก็คงจะไม่ทำให้เธอดูแย่ขนาดนี้

สาวนักวิ่งมาราธอน
ภาพจากWeibo
สาวนักวิ่งมาราธอน
ภาพจากWeibo
สาวนักวิ่งมาราธอน
ภาพจากWeibo
สาวนักวิ่งมาราธอน
ภาพจากWeibo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *