ข่าวทั่วไป

รู้แล้วใครมัดเชือก ‘ใหม่’ ก่อนฆ่า ‘ช่างกิต’ สารภาพสิ้น คนทำก็รับแล้ว แจงไม่พบดีเอ็นเอบนเชือก

รู้แล้วใครมัดเชือก 'ใหม่' ก่อนฆ่า 'ช่างกิต' สารภาพสิ้น คนทำก็รับแล้ว แจงไม่พบดีเอ็นเอบนเชือก

รู้แล้วใครมัดเชือก ‘ใหม่’ ก่อนฆ่า ‘ช่างกิต’ สารภาพสิ้น คนทำก็รับแล้ว แจงไม่พบดีเอ็นเอบนเชือก

จากคดีฆาตกรรม นายธนาสันต์ หรือใหม่ อายุ 33 ปี ถูกทิ้งศพริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ขาเข้า กทม. พื้นที่ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต ซึ่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ น.ส.วรรณพร หรือพร ภรรยาของผู้ตาย ก่อนจะถูกส่งตัวเข้าเรือนจำ

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 11 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ว่า ขณะนี้ข้อมูลทุกอย่างชัดเจนหมดแล้ว และได้รับความร่วมมือจาก ช่างกิต ในการให้ข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมในวันที่ก่อเหตุ

โดยขณะนี้ทราบแล้วว่า ใครเป็นผู้ลงมือมัด นายใหม่ สำหรับพฤติกรรมนั้น เมื่อได้ปาดหน้ารถและไปอุ้ม นายใหม่ ขึ้นรถพอมาถึงยังหน้าบ้านพัก ช่างกิต ก็ลงมือมัดเท้ามัดมือ นายใหม่ จากนั้นจึงแยกย้ายกันออกจากรถคันที่ก่อเหตุ ซึ่งมีผู้ร่วมดำเนินการมัดในครั้งนี้ 2 ราย

ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ทำไมตอนที่ตรวจดีเอ็นเอในเชือกจึงไม่พบดีเอ็นเอของผู้ร่วมลงมือ พล.ต.ต.นเรวิช กล่าวว่า คาดว่าน่าจะเกิดจากน้ำเหลืองของศพที่ซึมเข้าไปในเชือก ทำให้การตรวจนั้นไม่แน่ชัด แต่ตอนนี้แน่ชัดแล้วเนื่องจากมี ช่างกิต เป็นผู้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดและผู้ที่ลงมือนั้นก็ยอมรับสารภาพแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แล้วตอนนี้ยังมีความกังวลเรื่องใดอีกหรือไม่ พล.ต.ต.นเรวิช กล่าวว่า การทำงานในครั้งนี้ถือว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานได้อย่างละเอียด รอบคอบ ในการรวมรวมพยานหลักฐานต่างๆ จึงขอให้ประชาชนมั่นใจว่าตำรวจพยายามเต็มที่เพื่อให้ความยุติธรรมกับทุกคนที่เกี่ยวข้องในคดี ในตอนนี้ยังรวบรวมหลักฐานอีกนิดหน่อยก็จะปิดคดีได้เรียบร้อย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *