ข่าวทั่วไป

‘กัน จอมพลัง’ ช่วย ด.ช.4 ขวบ แผลเต็มตัว-มีรอยบุหรี่ ที่ก้นและอวัยวะเพศด้วย พ่อเลี้ยงขู่เตะคนแจ้ง ตร.

Loading

'กัน จอมพลัง' ช่วย ด.ช.4 ขวบ แผลเต็มตัว-มีรอยบุหรี่ ที่ก้นและอวัยวะเพศด้วย พ่อเลี้ยงขู่เตะคนแจ้ง ตร.

‘กัน จอมพลัง’ ช่วยเด็กชายวัย 4 ขวบ แผลเต็มตัว-มีรอยบุหรี่ ที่ก้นและอวัยวะเพศด้วย พ่อเลี้ยงขู่เตะคนแจ้ง ตร. เจ้าตัวปัดทำร้าย แค่หยอกเฉยๆ เพราะลูกจ้ำม่ำ

วันที่ 11 ก.พ.67 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วย น.ส.นฤนันมนต์ ห่วงทรัพย์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตคลองสามวา ลงพื้นที่บ้านเช่าในพื้นที่ สน.คันนายาว เพื่อช่วยเหลือเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ถูกทำร้ายร่างกาย บาดแผลฟกช้ำเต็มตัว-ใบหน้า รวมทั้งมีรอยกัดที่ลำตัว และรอยฟกช้ำที่อก้นกับอวัยเพศ

น.ส.นฤนันมนต์ เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากหัวหน้าชุมชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ สน.คันนายาว ว่าพบเห็นเด็กในชุมชน เพศชาย วัย 4 ขวบ ที่รอยช้ำที่ใบหน้าคล้ายรอยนิ้วมือ มีรอยช้ำที่ก้น และอวัยวะเพศ มีรอยกัดและไฟจี้ตามร่างกาย เบื้องต้นทราบข้อมูลว่า เด็กอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง ตอนกลางวันเด็กจะออกมาวิ่งเล่นในชุมชน ตอนกลางคืนจะเข้าห้องพัก
และช่วงกลางดึกจะได้ยินเสียงเด็กร้อง พร้อมกับเสียงโวยวายของพ่อเลี้ยง ส่วนพฤติกรรมของพ่อเลี้ยง มักจะดื่มน้ำกระท่อมในปริมาณมากๆ และแบ่งให้กับแม่เด็กดื่มด้วย ส่วนจะใช้สารเสพติดร่วมด้วยหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถตอบได้ รวมไปถึงว่าจะล่วงละเมิดทางเพศเด็กด้วยหรือไม่ต้องรอการตรวจสอบ

สำหรับพ่อเลี้ยงรายนี้มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง และมาเช่าห้องพักในชุมชนดังกล่าว พร้อมกับแม่เด็ก ซึ่งแม่เด็กก็ไม่ได้ร้องขอความช่วยเหลืออะไรกับคนในชุมชน อาจจะเป็นเพราะว่าต้องอยู่แบบถ้อยทีถ้อยอาศัยกับสามีจึงไม่ได้แจ้งความหรือขอความช่วยเหลือ

ขณะที่ นางบุญเพ็ง อายุ 49 ปี เเม่ค้าในระเเวกนั้น กล่าวว่า ครอบครัวนี้เพิ่งมาอยู่เมื่อต้นปีที่แคมป์คนงาน ตนเห็นรอยแผลรอยซ้ำตามร่างกายของเด็กอยู่บ่อยครั้ง พอตนถามว่าใครทำเด็กก็บอกว่า “ปะป๋าตี“ ตอนเเรกไม่อยากยุ่ง แต่ด้วยความสงสาร เลยให้น้องสาวไปบอกประธานชุมชน โดยเวลาเด็กอยู่กับเเม่จะมีพฤติกรรมที่ปกติดี แต่พออยู่กับพ่อเลี้ยงเด็กจะมีอาการหวาดกลัว

ด้าน น.ส.ปนัดดา อายุ 42 ปี น้องสาวของ นางบุญเพ็ง กล่าวว่า รอยแผลตามร่างกายของเด็กนั้น พ่อเลี้ยงทำกับเด็กตอนไหนชาวบ้านก็ยังไม่รู้ บอกว่าเจ็บตรงนี้เห็นอีกทีคือเป็นแผลไปแล้ว เวลาเด็กมาบอกพวกตนว่าเจ็บตรงไหน พวกตนก็สงสาร พอถามว่าพ่อเลี้ยงทำแบบไหน เด็กก็ตอบว่ามีทั้งต่อยและเอาบุหรี่จี้ มีวันนึงตนเห็นแผลที่อวัยวะเพศของเด็กว่ามีการถูกบุหรี่จี้ ตนเลยทนไม่ไหว จึงได้ถามพ่อเเม่ว่าเป็นคนลงมือทำร้ายลูกใช่หรือไม่ โดยเเม่ชี้ไปทางผัวแล้วบอกให้ไปถาม

ซึ่งพ่อเลี้ยง อ้างว่า แค่เกิดอาการหมั่นเขี้ยวเด็ก ตนเลยขู่ว่าทำขนาดนี้แจ้งความได้เลยนะ จากนั้นพ่อเลี้ยงก็ท้าว่า ให้ไปแจ้งเลย เดี๋ยวจะเตะยันคนแจ้งด้วย ซึ่งตนเคยเรียกแม่มาพูดคุยเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว แต่เหมือนกับว่าแม่จะทำเฉยมาตลอด

ทางด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า หากเหตุการณ์ดังกล่าวมีเเม่เป็นผู้รู้เห็นเป็นใจนั้น เข้าข่ายเป็นผู้ให้การสนับสนุนหรือไม่ หากใช่ก็ต้องถูกดำเนินคดีเช่นเดียวกัน พร้อมกับพ่อเลี้ยงที่ลงมือทำร้ายเด็ก ตนได้พูดคุยกับบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานครว่าจะให้รับตัวของเด็กไว้เลย ในส่วนของคดีจะประสาน ผกก.สน.คันนายาว ให้สอบสวนแม่และเด็กไว้เบื้องต้น

ต่อมา นายโอ อายุ 22 ปี พ่อเลี้ยง เปิดเผยหลังเดินทาง มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ว่า ตนยังไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นเพราะมัวแต่ทำงาน เรื่องที่เกิดขึ้นตนเพียงแค่เล่นกับลูก หยอกด้วยความหมั่นเขี้ยว โดยบีบแก้มและกัดแก้ม เพราะเด็กตัวอ้วนจ้ำม่ำ แต่ถ้าลูกร้อง ตนก็สงสารแล้วหยุดทำ ซึ่งภรรยาก็มักจะต่อว่าเวลาเล่นกับลูกแรง แต่ไม่ได้ห้ามปราม ยอมรับว่า ถ้าเห็นลูกอีกก็จะทำอีกเพราะหมั่นเขี้ยว

นายโอ กล่าวต่อว่า ก็จะมีบ้างที่ตนมีอาการโมโหเวลาที่ลูกร้องไห้เสียงดัง เวลาที่ตนกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ แล้วอยากจะนอนพัก ก็จะพลั้งมือตีลูกไปบ้าง แต่ยืนยันว่าตนรักลูกคนนี้เหมือนเป็นลูกแท้ๆ แม้จะเพิ่งมาอยู่ด้วยกันได้เพียง 1 ปี

เมื่อถามว่าได้ใช้บุหรี่จี้ปากลูกจริงหรือไม่ นายโอยืนยันเสียงแข็งว่าไม่เคยทำแน่นอน และร่องรอยบาดแผลบางแผล เช่น รอยขีดบนใบหน้าก็เกิดจากการที่ลูกวิ่งเล่นแล้วหกล้มเอง ไม่ได้เกิดจากตนทั้งหมด ส่วนร่องรอยที่อวัยวะเพศนั้น ตนไม่เคยสังเกตเห็นว่าลูกมีแผลที่บริเวณดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *