ข่าวทั่วไป

บี มาติกา เคาะหนุ่มโปรไฟล์น่ารักเหมาะกับพี่สาว คนนี้ต้องเป็นตัวปิดจบ อั้ม พัชราภา ลั่นจะทำงานให้ดีที่สุด

Loading

บี มาติกา เคาะหนุ่มโปรไฟล์น่ารักเหมาะกับพี่สาว คนนี้ต้องเป็นตัวปิดจบ อั้ม พัชราภา ลั่นจะทำงานให้ดีที่สุด

บี มาติกา เคาะหนุ่มโปรไฟล์น่ารัก ภูมิฐาน ใจดี ใจเย็น เหมาะกับพี่สาว พร้อมมีครอบครัวเลย คนนี้ต้องเป็นตัวปิดจบ อั้ม พัชราภา ลั่นจะพยายามทำงานให้ดีที่สุด

แม่สื่อมาแรงนาทีนี้ ใครๆก็แห่ฝากตัวกับพระแม่มาติกา หลังจาก บี มาติกา เป็นแม่สื่อแม่ชักให้คู่รักคนดังหลายคู่ อาทิ แก้มบุ๋ม-พีท คู่ล่าสุดที่เตรียมวิวาห์

หรือก่อนหน้านี้ “แจ็คกี้ ชาเคอรีน” ก็มาขอรับบริการพระแม่มาติกา กระทั่ง นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ก็ขอด้วยอีกคน โดย ก่อนหน้านี้ บี มาติกา ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับพี่สาวอย่าง “อั้ม พัชราภา” ด้วย

พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า “เกี่ยวก้อยสัญญากับพี่สาวแล้ว น้องจะทำให้ดีที่สุดค่ะพี่ @aum_patchrapa” ไปนั้น ทำให้หลายคนเชียร์พระแม่จัดหาคู่ให้ อั้ม สมหวัง เพราะลุ้นกันมากๆ

ล่าสุด พระแม่มาติกา เผยในรายการ โดนเทเซมาที่แพท ด้วยว่า “กับพี่อั้มเล่นละครด้วยกันมารู้จักกันอยู่แล้ว วันนั้นเจอพี่สาวที่งานแต่งงาน เขาก็แค่แซวกันเฉยๆ แต่ในความคิดเรานะ

พี่สาวน่าจะมีหนุ่มๆ เข้ามาหาอยู่แล้ว ไม่ต้องมาถึงมือเราหรอก แต่ถ้าต้องหาให้ เพราะพี่อั้มบอกว่า บีต้องทำงานได้แล้ว ก็จะหาหนุ่มที่โปรไฟล์น่ารักเหมาะกับพี่สาวเรา

คนที่ดูภูมิฐาน ใจดี ใจเย็น และพร้อมมีครอบครัวเลย คือต้องเป็นตัวปิดจบของคุณอั้ม พัชราภา เลย ถ้าเจอเราก็อาจจะมีการโทรไปนัดทานข้าวให้ จะพยายามทำงานให้ดีที่สุดค่ะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *