ข่าวทั่วไปสินเชื่อธนาคาร

ไม่ต้องรอของกันนะครับ กระบะขนส่งดัง ไหลตกเจ้าพระยา พัสดุเสียหายทั้งคัน

Loading

ไม่ต้องรอของกันนะครับ กระบะขนส่งดัง ไหลตกเจ้าพระยา พัสดุเสียหายทั้งคัน

ไม่ต้องรอของกันนะครับ กระบะขนส่งดัง ไหลตกแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านท่าเรือวัดกลางเกร็ด มีกล่องพัสดุรอส่งอยู่เต็มคัน คาดเสียหายทั้งหมด ใช้เวลากู้รถนานหลายชั่วโมง

การสั่งของออนไลน์ ทั้งอาหารและพัสดุ ปัจจุบันเป็นที่นิยมมากขึ้น จนมีบริษัทขนส่งเกิดขึ้นจำนวนมาก ทั้งรัฐและเอกชน โดยการส่งของ จะประกันสินค้า เพื่อป้องกันการเสียหายด้วย ซึ่งการประกันสินค้าที่ส่งของนั้น เงื่อนไขต่างๆ จะเป็นไปตามที่บริษัทนั้นกำหนด ซึ่งไม่รู้ว่าการขนส่งแต่ละครั้ง สินค้าที่ลูกค้าสั่งไว้ จะได้รับความเสียหายหรือไม่

เมื่อวันที่ 28 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่ม “ข่าวสาร-คนเกาะเกร็ด” ที่มีสมาชิกอยู่กว่า 7.5 พันคน ระบุข้อความว่า “วันนี้ (26 มกราคม) เวลาประมาณ 17.00 น.รถส่งของขนส่งดัง สายเกาะเกร็ด-ปากเกร็ด ไหลตกน้ำที่ท่าเรือวัดกลางเกร็ด ไม่ต้องรอของกันนะครับ คนขับปลอดภัย #ข่าวสารเกาะเกร็ด”

ในภาพจะเห็นรถกระบะตู้ทึบกำลังจะจมแม่น้ำ โดยที่มี “กล่องพัสดุ” รอส่งอยู่เต็มคัน ทำให้เห็นภาพสุดสะเทือนใจ เพราะพัสดุค่อยๆ จมลงไปกับรถด้วย ดังนั้น สำหรับใครที่สั่งของไว้ คุณอาจจะเป็นผู้โชคร้ายก็ได้ ดังนั้น รอรอเคลมสินค้าได้เลย! อย่างไรก็ตาม เหตุการครั้งนี้ โชคดีที่คนขับรถนั้นรอด แต่ใช้เวลาในการกู้รถนานหลายชั่วโมง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *