ข่าวทั่วไปสินเชื่อธนาคาร

ขนลุก! น้องเมียฝรั่ง 13 ล้าน บอกพี่สาวเข้าสิงคนรู้จักโทรมาถูกฆ่ายัดถุงทิ้งน้ำ กู้ภัยช่วยงมกลางดึก…

“มันเอาพี่ใส่ถุงดำมาทิ้งเอาไว้ ช่วยพี่ด้วย พี่หนาว” ขนลุกเสียงพี่สาวในสาย! น้องสาวเมียฝรั่ง 13 ล้าน บอกพี่สาวเข้าสิงคนรู้จักโทรมา ถูกฆ่ายัดถุงทิ้งสระน้ำแถวบ้าน ประสานกู้ภัยช่วยงมกลางดึก

ความคืบหน้าเหตุ น.ส.อรทัย โพสีงาม ภรรยาชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้รับเงินมรดกจากสามีที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2564 มากกว่า 13 ล้านบาทไทย แล้วแต่งงานใหม่กับชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน

ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ประเทศไทย ที่บ้านโคกแขวน หมู่ที่ 5 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 2 ปีเศษ

แต่มาหายตัวไปหลังจากทะเลาะกับสามีใหม่ก่อนหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ญาติวอนช่วยตามหา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ช่วงค่ำวานนี้ (26 มกราคม 2567) เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการกู้ภัยใต้น้ำ ฮุก 31 นครราชสีมา ประจำจุดครบุรีและจุดเสิงสาง ได้รับการประสานจากทางญาติของ น.ส.อรทัย

ให้ช่วยนำกำลังมางมค้นหาร่าง ของ น.ส.อรทัยฯ ที่สระน้ำกลางนาข้าว ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งเป็นจุดที่พบรถจักรยานยนต์ของ น.ส.อรทัยฯ จอดทิ้งไว้หลังจากหายตัวไป

โดย น.ส.ธิดารัตน์ น้องสาวของ น.ส.อรทัย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ป้าที่เคยอยู่ใกล้บ้าน แต่ย้ายไปอยู่ที่

กรุงเทพฯ นานมากแล้ว และไม่เคยติดต่อกันมาเลย ได้โทรศัพท์มาหา และบอกว่า ลูกสาวของป้าถูกวิญญาณของ น.ส.อรทัย เข้าสิง

แล้วบอกหมายเลขโทรศัพท์แม่ของ น.ส.อรทัย เพื่อให้ช่วยติดต่อญาติพี่น้องให้ช่วยกันหาร่างของน.ส.อรทัย อยู่ภายในสระน้ำใกล้กับจุดที่พบรถจักรยานยนต์จอดเอาไว้ ให้งมขึ้นมาจากน้ำด้วย

โดยน้ำเสียงลูกสาวของป้าที่โทรมานั้น เหมือนกับเสียงของ น.ส.อรทัย พี่สาวของตนเองมาก ร้องให้ช่วยเอาร่างขึ้นจากสระน้ำ บอกย้ำๆ และบอกอีกว่า “มันเอาพี่ใส่ถุงดำมาทิ้งเอาไว้ ช่วยพี่ด้วย พี่หนาว”

ตนจึงติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 ให้ช่วยนำกำลังนักประดาน้ำมางมหาภายในสระน้ำที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุที่

พบรถจักรยานยนต์ทันที ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดีจากทีมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ ที่ระดมกำลังมาช่วยหาอย่างเร่งด่วน

โดยส่วนตัวมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ว่า เสียงที่โทรมาขอความช่วยเหลือนั้น เป็นพี่สาวของตนอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม กู้ภัยฯ ได้ช่วยกันงมค้นหาภายในสระน้ำตามที่ระบุมา 2 จุด ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบร่าง หรือสิ่งใดๆที่เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.อรทัย จึงได้ตัดสินใจยุติการค้นหา

แต่ทางบรรดาญาติยังปักใจว่าเสียงที่โทรมานั้นเป็นเสียงของ น.ส.อรทัย แน่นอน จึงเตรียมประสานเจ้าของสระน้ำในละแวกดังกล่าว ขอสูบน้ำออกจากสระน้ำออกเพื่อตรวจสอบให้แน่ชัดในวันนี้อีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *