ข่าวทั่วไป

บ้าน ‘ครีม เปรมสินี’ อยู่กิน 3 ปีไปไม่รอด ถูกมองปันใจให้เป็นไฮโซดัง

ปิดฉากชีวิตคู่ ยอมออกมานั่งขายขนมไทย!
บ้าน ‘ครีม เปรมสินี’ ทิ้งชีวิตคุณนายเศรษฐี เซ็นใบหย่าหันทำอาชีพใหม่

ปิดฉากชีวิตคู่สำหรับนักแสดงสาว ครีม เปรมสินี ที่ได้เปิดเผยว่าตนเองแยกทางกับสามีนักธุรกิจแล้ว เพราะไปกันต่อไม่ได้ หลังจากที่แต่งงานมา 3 ปี และคบหาดูใจกันมา
6-7 ปี ล่าสุด ครีม ได้มาร่วมรายการ แฉ ที่มี มดดำ คชาภา, เอมมี่ มรกต และ ดีเจบุ๊กโกะ เป็นพิธีกร ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจเล่าถึงความรักที่ต้องเลิกรากันไป พร้อมกับชี้แจงถึง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เพราะมีคนบอกว่า มาเป็นมือที่สามของทั้งคู่

0 7

ครีม บอกว่า แยกกันอยู่กับอดีตสามีสักพักใหญ่ๆ เมื่อช่วงปีที่แล้ว ก่อนที่จะแต่งงานคบกันมา 6-7 ปี ก็รู้สึกว่าควรจะแต่งงานได้แล้ว เพราะอายุเราก็เยอะแล้วด้วย
เมื่อ มดดำ ถามว่าพอมีสามีแล้วชีวิตเปลี่ยนยังไงบ้าง เพราะครีมก็เป็นลูกคุณหนูด้วย ซึ่ง ครีม บอกว่า ก็มีเปลี่ยนบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ได้เยอะเพราะเราไม่มีลูก

ต้องไปใช้ชีวิตร่วมกัน ก็มีรู้สึกบ้างเพราะที่ผ่านมาอยู่กับพ่อแม่มาตลอด ใช้ชีวิตคนเดียว มีคนทำให้ แต่พอแต่งงานต้องย้ายมาอยู่กัน 2 คน ซึ่งไม่เคยแยกกับพ่อแม่เลย อยู่มา 35 ปี อยู่บ้านกับครอบครัวมาตลอด

1 13

วันที่รู้สึกว่าต้องแยกกันออกมาแล้วก็คือมันมีหลายๆ เหตุผล ไม่ใช่ครั้งเดียวจบ เพราะรู้อยู่แล้วว่าถ้าเราแต่งงาน มีสามี เราก็ต้องใช้ชีวิตกับผู้ชายคนนี้ มันไม่ได้ง่าย
เหมือนเลิกกับแฟนที่เราเลิกเลยได้ แต่ทุกอย่างต้องมีสถานการณ์ที่นำพา เลยคิดว่าถ้าเป็นอย่างนี้เราก็คงไม่มีความสุข เราอยู่คนเดียวอาจจะมีความสุขมากกว่า

เอมมี่ มรกต บอกว่า ที่ผ่านมาตนเองรู้เรื่องนี้มาตลอด แต่ไม่ได้เอาไปบอกใครเพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า ครีม บอกต่อว่าที่ไม่บอก
ใครเพราะอยากอยู่คนเดียวคิดทบทวนสิ่งที่ผ่านมา แต่พอเห็น เอมมี่ ทัก DM มา ก็ตกใจ เพราะเค้าเป็นคนใส่ใจรายละเอียด เห็นเพื่อนผิดปกติไป ก็เลยปรึกษาเลยได้คุยกัน

2 13

คนแรกจริงๆ ที่บอกก็คือ เอมี่ กลิ่นประทุม เพราะว่าต้องมีไปเที่ยวด้วยกัน แล้วเราก็ต้องบอกเค้าว่าเราไม่ไปแล้วนะ เพราะเราไม่มีอารมณ์ พอ เอมี่ รู้ เราก็ยังไม่พูดกับใครเยอะ จนต่อมาก็เป็น เอมมี่ มรกต

3 12

ถ้าถามสาเหตุจริงๆ ในการเลิก ครีม บอกว่ามันมีหลายอย่าง คือไม่สามารถบอกเป็นจุดๆ ได้ พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สาม แต่อาจจะเป็นเรื่องที่สะสมกันมา
ก็เข้าใจนะว่าอาจจะเป็นเรื่องทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เลยไปต่อลำบาก พออยู่เป็นโสดมันก็สบายดีเหมือนกันนะ เราได้กลับมาทำอะไรอีกครั้ง จากนั้น มดดำ ก็บอกว่า

มีคนพูดกันว่าการเลิกกันครั้งนี้มือที่ 3 คือ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ได้ยินมาบ้างมั้ย ครีม ถึงกับหันไปทางเอมมี่ ซึ่ง เอมมี่ บอกว่า เขาสนิทกันมาก สนิทกับที่บ้าน สนิทกับแม่ครีมมาก เหมือนลูกชายคนโต

4 10

ครีม เล่าว่า ตนเองสนิทกับ กฤษณ์ มากตั้งแต่สมัยตอนที่พี่เขายังดังๆ อยู่ เมื่อ 15 ปีที่แล้ว ตั้งแต่ตอนที่พี่เขาหลอกให้ไปขายวิตามินให้
เลยสนิทกันตั้งแต่วันนั้น เมื่อก่อนก็เคยมีข่าวด้วยกัน แต่ก็ไม่มีอะไร พี่กฤษณ์ก็สนิทกับที่บ้าน ครีมก็รู้จักพ่อแม่พี่กฤษณ์.

5 8

6 8

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *