ข่าวทั่วไปเรื่องเล่า

คุมตัว 3 ฆาตกร นั่งยางเผาไรเดอร์หนุ่ม สารภาพสิ้น แฟนหิ้วยาง แม่เทน้ำมัน ลูกจุดไฟ

Loading

คุมตัว 3 ฆาตกร นั่งยางเผาไรเดอร์หนุ่ม สารภาพสิ้น แฟนหิ้วยาง แม่เทน้ำมัน ลูกจุดไฟ แต่ไม่คิดว่าร่างที่เผาจะไหม้ไม่หมด จนถูกชาวบ้านมาเจอ

ความคืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญ ฆาคกรรมโหด นายธนาธิป แวดไธสง อายุ 31 ปี อาชีพขับรถเก๋ง รับ-ส่ง ผู้โดยสารผ่านแอปพลิเคชัน (Grab-bolt) ในพื้นที่เมืองพัทยา แล้วนำศพไปเผานั่งยางในป่าทางขึ้นเขาวัดถ้ำประทุน โดยเหตุเกิดวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านม

ต่อมาเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการหาเบาะแสจากพยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด จนทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด รวมถึงรถยนต์ของผู้ตายด้วยว่าถูกนำไปขายให้กับคนรู้จักกับแม่ผู้ก่อเหตุ ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเวลา 16.00 น. พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ สภ.ห้วยใหญ่ รวมถึงทีมสืบสวนกว่า 50 นายคุมตัวผู้ต้องหา นายธีรพรรดิ์ สมคำ อายุ 23 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ไล่ตั้งแต่จุดที่ใช้อาวุธมีดแทง นายธนาธิป อย่างเลือดเย็นจนได้รับบาดเจ็บจมกองเลือด แล้วลากร่างผู้บาดเจ็บขึ้นรถ

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หยิบยางรถจักรยานยนต์เก่า และไปซื้อน้ำมันเชื้อเพลิง โดยผู้เป็นแม่เป็นคนลงไปซื้อน้ำมันเติมใส่แกลลอน 70 บาท ก่อนนำตัวผู้เสียชีวิตไปยังทางขึ้นวัดถ้ำประทุน

โดย นายธีรพรรดิ์ ทำหน้าที่เป็นคนขับรถถอยเข้าไปบริเวณข้างป่า ขณะที่ผู้เป็นแม่เป็นคนหิ้วแกลลอนน้ำมัน ส่วนแฟนสาวเดินถือยางตามไป ก่อนที่ นายธีรพรรดิ์ จะจุดไฟเผาร่างอันไร้วิญญาณของ นายธนาธิป เมื่อเฝ้าดูจนมั่นใจว่าไฟได้ลุกไหม้แล้ว จึงรีบพากันหนีออกจากจุดเกิดเหตุ ไม่คาดคิดว่าศพจะไหม้ไม่หมด ทำให้ชาวบ้านมาเจอเข้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *